“ยูม่า” ไฟเขียว “ต๊อก” ครีเอทมุข เสริมแอคติ้งสุดฮา สร้างสีสัน

ข่าวบันเทิง Thursday September 18, 2008 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ไทยทีวีสี ช่อง 3
หลังจากรอคิวเพื่อจะร่วมงานกับ “ยูม่า” มานานหลายปี มาหนนี้นักแสดง หนุ่มมาดกวน อารมณ์ขัน “ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” สบโอกาสเหมาะ ได้ร่วมแสดงในละคร “ชุมทางเสือเผ่น”สมใจอยาก และเพื่อให้คุ้มค่ากับการรอคอย “อาเม้าท์ ชูชัย องอาจชัย” ผู้กำกับของเรื่อง ยอมใจกว้างเปิดโอกาสให้นายต๊อก ปล่อยแอคติ้งออกมาได้อย่างอิสระ ประมาณว่าครีเอทกันสดๆ มุขต่อมุข สร้างบรรยากาศสุดฮาในการทำงานชนิดเกินพิกัด
หนุ่มต๊อก ในบท “รามาซิง” ตัวละครที่คอยสร้างสีสันและความชวนหัวได้อย่างไม่มีแผ่ว เลยออกมาเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ผมรอคิวที่จะร่วมงานกับยูม่า เกือบจะ 10ปีเห็นจะได้ โชคดีที่มีโอกาสเลยได้มาร่วมงานในชุมทางฯ เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย ที่ยูม่าจะเปิดโอกาสให้เราได้แสดงความคิดเห็นในการแสดง และเรื่องนี้ทั้งอายุและอาเม้าท์จะบอกให้เราใช้ลีลาความเป็นตัวเอง แต่งเพลงเองร้องเพลงเองให้เราครีเอทีฟเองอย่างเวลาเข้าฉากผมจะคิดก่อน ว่าตรงไหนที่เราสามารถเสริมบทหรือแทรกมุขลงไปได้ หรือในบางฉากอาเม้าท์จะบอกว่าเป็นฉากรบของคุณ ให้ไปคิดมาเลยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องกลับไปทำการบ้าน บางทีก็จะให้พวกเราเล่นไปก่อนครับ เรียกว่าขายให้อาเม้าท์ดู ถ้าเกิดอาเม้าท์บอกว่าโอเคผ่านก็คือซื้อ จะไม่ค่อยฟิกครับ ให้เล่นออกมาก่อน ได้ไม่ได้ว่ากันอีกที ซึ่งส่วนใหญ่จะขายได้ ขายดีด้วยครับ...”ต๊อก” กล่าว
แฟนๆ อยากทราบว่าที่หนุ่มต๊อก ออกมาเผยจะฮาสมคำบรรยายหรือไม่ ต้องไปติดตามชมกันในละคร “ชุมทางเสือเผ่น” ออกอากาศทุกวันจันทร์ —ศุกร์ เวลา18.45-19.15 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ