SCIB นำเอ็นพีเอเด่น 2 พันรายการ จำหน่ายในงาน “มหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติครั้งที่ 4”

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 18, 2008 12:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยนำเอ็นพีเอเด่นบนทำเลดีกว่า 2,000 รายการ มูลค่า 2,500 ล้านบาท และมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 35% จากราคาขาย พร้อมบริการทางการเงินครบวงจรด้วยดอกเบี้ยต่ำ แถมโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบในงาน “มหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งที่ 4” ระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารนำบริการสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) แบบครบวงจร โดยนำเอ็นพีเอคุณภาพดีในราคาพิเศษบนทำเลที่มีศักยภาพทั่วประเทศจำนวน 2,000 รายการ มูลค่า 2,500 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดจากราคาปกติสูงสุดถึง 35% มอบให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของธนาคารและผู้สนใจเข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติครั้งที่ 4” ระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และยังมอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษ 1 รายการ จะได้รับสิทธิซื้อทรัพย์สินรายการที่ 2 ที่ร่วมรายการโดยได้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากราคาจำหน่ายพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ยังฟรีค่าโอนสำหรับกรณีซื้อด้วยเงินสดภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่จอง โดยผู้สนใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารจะได้รับสิทธิดังกล่าวจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2551
“ช่วงที่ผ่านมาธนาคารสามารถขายเอ็นพีเอไปแล้วประมาณ 1,000 ล้านบาท ส่วนแนวโน้มการขาย เอ็นพีเอยังคงมีความท้าทายต่อไป เนื่องจากได้รับผลกระทบจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจทำให้ผู้ซื้อชะลอการตัดสินใจออกไป อาจจะเห็นสถาบันการเงินจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจูงใจแก่ผู้ซื้อมากขึ้น ซึ่งสามารถกระตุ้นหรือสร้างบรรยากาศความมั่นใจในส่วนของลูกค้ารายย่อยที่ยังมีความต้องการซื้อทรัพย์ที่เป็นที่อยู่อาศัยได้ในระดับหนึ่ง” นายชัยวัฒน์ กล่าว
ทั้งนี้ บริการ “สินเชื่อทวีโชค” ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.00% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.50% ต่อปี วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 90% ของราคาขาย ระยะเวลากู้สูงสุด 20 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินราคาและค่าธรรมเนียมจัดหาเงินกู้ และฟรีค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์เมื่อซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษ ภายในงานและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน
ขณะที่ บริการ “สินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคาร แต่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อสามารถผ่อนชำระราคาทรัพย์ตามเงื่อนไขของธนาคารติดต่อกัน 36 งวด โดยไม่ผิดนัด ธนาคารจะดำเนินการโอนค่าซื้อทรัพย์สินส่วนที่เหลือให้เป็นวงเงินสินเชื่อทวีโชคพร้อมกับ โอนกรรมสิทธิ์และจดจำนอง ซึ่งเท่ากับว่าลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคารนครหลวงไทยจะได้รับวงเงินสินเชื่อรองรับทุกรายการ สนใจกรุณาติดต่อฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารทรัพย์สิน ธนาคารนครหลวงไทย โทร. 02-208-5555 หรือสาขาของธนาคารนครหลวงไทยทั้ง 405 แห่งทั่วประเทศ หรือ www.scib.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ