แมงป่องภูมิใจเสนอซีรี่ส์รักกุ๊กกิ๊กของหนุ่มสาววัยใสในบรรยากาศชายทะเลชุ่มฉ่ำ ใน LET'S GO TO THE BEACH - พาหัวใจไปพักร้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--แมงป่อง
ซีรี่ส์กระแสแรงกับ 2 ความรักสุดโรแมนติกที่แฟน ๆ เรียกร้องมากที่สุด
แมงป่องภูมิใจเสนอซีรี่ส์รักกุ๊กกิ๊กของหนุ่มสาววัยใสในบรรยากาศชายทะเลชุ่มฉ่ำ ที่ได้ดารานำขวัญใจสาว ๆ ลีวาน หนุ่มหน้าใสจาก "STIRWAR TO HEAVEN -ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า" ร่วมด้วย ลีจุงอา สาวน้อยหน้าใสจาก "SUNDAY SEOUL ",จอนจิน นักร้องหน่มสุดฮอตแห่งวง SHINHWA ของเกาหลี และคังจุงวา สาวหน้าหวานจาก "WHAT 's YOUR STAR" ที่จะพาหัวใจคุณผู้ชมไปหลบร้อนในบรรยากาศของท้องทะเล สายลมเม็ดทรายใน.... LET'S GO to THE BEACH - พาหัวใจไปพักร้อน
เป็นเรื่องราวชีวิต ความรัก ความฝันและความสัมพันธ์ของ 2 พี่น้องต่างสายเลือดที่ต่างกันสุดขั้วแต่หัวใจดันมาตรงกัน!! ...เท ปุง (ลีวาน) หนุ่มหัวรั้นลูกชายเจ้าของโรงแรมหรูถูกสั่งให้มาทำหน้าที่ไลฟ์การ์ด ณ ชายหาดโรงแรม ส่วน เท ฮยอน (จอน จิน) พี่ชายต่างมารดากลับได้รับตำแหน่งผู้จัดการใหญ่...แล้วโชคชะตาก็พา โซ ร่า (ลี จุง อา) สาวน้อยน่ารักจอมแก่นมาจู่โจมหัวใจทั้งคู่พร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย...2 คลื่นรักลูกใหญ่ซัดมาโดนใจสาวเจ้าอย่างจัง ฝั่งหนึ่งก็หนุ่มเท่ห์สุดเซอร์อีกฝั่งก็หล่อเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์ 2 สเปกช่างถูกใจแบบนี้เป็นใครก็ต้องคิดหนัก...
ซีรี่โดนใจเรื่องนี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมและคลายร้อนไปกัยบรรยากาศแห่งท้องทะเลที่มีทั้งหนุ่มเท่ห์สุดเซอร์ และหนุ่มหล่อเพอร์เฟ็กต์ ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยไปกับเรื่องราวในซีรี่ส์ได้อย่างเพลิดเพลิน ในรูปแบบวีซีดี BOXSET (1-14 แผ่น)และดีวีดี BOXSET (1-7แผ่น) ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ