ประกาศความเป็นตัวตนของคุณให้โลกรู้ ผ่านบริการใหม่ นกนก ที่ย่อโลกสื่อสารไว้ในมือคุณ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 18, 2008 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
สนุกดอทคอม เว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย เกาะกระแสไมโครบล็อกที่กำลังมาแรง เปิดตัวบริการใหม่ “นกนก” http://noknok.in.th ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถบอกให้โลกรู้ได้ตลอดเวลาว่าคุณกำลังทำอะไร ผ่านหน้าเว็บไซต์และผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือพร้อมบริการรับ SMS อัพเดทข่าวสารจากเพื่อนสมาชิก ฟรี 250 ข้อความต่อเดือน ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดตามและการรับข่าวสาร
นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานบริหาร สนุกดอทคอม เปิดเผยว่า บริการใหม่ของสนุก! ที่เรียกว่า นกนก เป็นไมโครบล็อกที่จะช่วยให้สมาชิกสามารถบอกสถานะความเป็นอยู่ ความเคลื่อนไหวล่าสุดของตัวเอง ความคิดเห็น หรือเรื่องที่อยากระบายให้โลกได้รับรู้ ในรูปแบบของการโพสต์ข้อความสั้นๆ รวมไปถึงลิงค์เว็บไซต์ต่างๆ เพื่อบอกเล่าความรู้สึกของคุณ ผ่านเว็บไซต์ http://noknok.in.th หรือผ่านทางโทรศัพท์มือถือ http://m.noknok.in.th ทำให้คุณสามารถอัพเดทเรื่องราวของคุณให้ปรากฏบนเว็บไซต์นกนก ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะรับข้อความอัพเดทผ่าน SMS ซึ่งให้บริการฟรีสูงสุดถึงเดือนละ 250 ข้อความ ทำให้มั่นใจได้ว่าแม้คุณจะไม่ได้ออนไลน์อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ คุณก็จะได้รับข้อความอัพเดทจากคนที่คุณติดตามอย่างแน่นอน
นอกจากนี้คุณและสมาชิกท่านอื่นๆ ยังสามารถพูดคุยกันได้สารพัดเรื่องราว และพบเจอผู้ที่สนใจในเรื่องเดียวกัน เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ให้กันและกันได้อีกด้วย อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณเผยแพร่ผลงานที่แสนจะภาคภูมิใจผ่านทางหน้าเว็บไซต์ให้เพื่อนสมาชิกได้วิจารณ์ ติชม กันอย่างสะดวกรวดเร็ว เพียงแค่โพสต์ข้อความพร้อมลิงค์หน้าเว็บไซต์ที่แสดงผลงานของคุณลงไป สมาชิกที่เข้ามาดูก็สามารถคลิกที่ลิงค์นั้นเพื่อเข้าไปชมได้ เพียงเท่านี้ สมาชิกที่ติดตามข่าวสารของคุณก็จะได้รับข่าวสารนี้ได้พร้อมๆ กัน ช่วยให้คุณไม่เสียเวลายุ่งยากในการส่งข้อความไปแจ้งให้เพื่อนสมาชิกทีละคนทราบ
คุณสมบัติเด่นอีกประการของบริการนกนก ก็คือ สามารถใช้ในการหาคำตอบให้กับข้อข้องใจของคุณได้ เพียงแค่โพสต์ข้อความคำถามที่คุณอยากทราบคำตอบลงไป สมาชิกหรือผู้รู้ที่ทราบคำตอบก็จะโพสต์คำตอบเข้ามาให้คุณได้หายข้องใจผ่านเว็บไซต์นกนก แห่งนี้ โดยไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาเอง นอกจากนี้นกนกยังมีระบบฟีด เพิ่มความสะดวกให้กับสมาชิกของทวิตเตอร์หรือยูทูบ โดยสามารถดึงเอาข้อความหรือข้อมูลที่โพสต์ไว้ในทวิตเตอร์หรือยูทูบมาขึ้นที่นกนกได้เช่นกัน
“คาดว่าบริการใหม่นี้จะสามารถดึงดูดนักท่องอินเทอร์เน็ตที่นิยมสร้างบล็อกและ บอกเล่าเรื่องราวดีๆ ให้กับสังคมออนไลน์ ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศใหม่ของโลกออนไลน์ไทย ซึ่งไม่จำเป็นที่จะเขียนเป็นบล็อกยาวๆ อีกต่อไป แต่ยังสามารถถ่ายทอดความรู้สึก ความคิดเห็นต่างๆผ่านข้อความสั้นๆ ที่จะแสดงถึงความเป็นตัวคุณ นับเป็นการปฎิวัติรูปแบบใหม่ของการสื่อสารในโลกออนไลน์อย่างแท้จริง” นายต่อบุญ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
ภัทรา จาตนิลพันธ์ / บุญยรัตน์ ยศเมธา E- mail- Boonyarat@dcconsultants.co.th
โทร. 02 610-2362-92 แฟกซ์. 02-610-2345-6

แท็ก บล็อก   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ