มดดำ ยิ้มร่า นั่งแท่นพิธีกรน้องใหม่ วิก 7 สี ปลื้ม Feed back แรง ใน “หนึ่งสมอง สองมือ”

ข่าวบันเทิง Thursday September 18, 2008 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
หลังคว้าตำแหน่งดีเจฝีปากกล้าสะท้านวงการ สะเทือนมายากันมาแล้ว ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ยิ้มร่าหน้าบานที่ได้มานั่งแท่นเป็นพิธีกรน้องใหม่วิก 7 สี ในรายการวาไรตี้คุณภาพอย่าง “หนึ่งสมอง สองมือ” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 15.30-16.00 น. ทางช่อง 7 สี ที่สร้างสรรค์โดย บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
งานนี้เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “ถือเป็นครั้งแรกที่ มดดำ ได้มีโอกาสมาร่วมงาน และเป็นพิธีกรให้กับรายการทางช่อง 7 สี ในรายการ หนึ่งสมอง สองมือ ดีใจมากครับที่ทาง บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ เล็งเห็น และเชื่อในความสามารถของเรา ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เพราะไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะได้มาอยู่ตรงนี้ ถือเป็นงานที่ท้าทายสำหรับ มดดำ มากครับ เพราะการเป็นพิธีกรรายการ หนึ่งสมอง สองมือ เราก็ต้องมีการปรับบุคลิก และการวางตัวในรายการให้มีความน่าเชื่อถือ ที่สอดแทรกอารมณ์ขันที่เป็นตัวของตัวเองลงไปด้วย เพื่อไม่ให้ผู้ชมทางบ้านรู้สึกเครียดเกินไป ซึ่งสำหรับตัว มดดำ เองก็เต็มที่อยู่แล้วครับ ตั้งใจอยากให้งานออกมาดีที่สุด
ที่สำคัญหลังจากรายการออกอากาศไปแค่ 2 สัปดาห์ ทราบว่าเรตติ้งก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจมากเมื่อเทียบกับ Timing ในช่วงเวลาเดียวกันของทางช่อง 7 และในส่วนของ มดดำ เองก็มีเสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ เช่นกัน ทำให้เรารู้สึกปลื้ม และก็ดีใจนะที่ทุกวันนี้ ไปไหนก็มีแต่คนถามว่าไปเป็นพิธีกร หนึ่งสมอง สองมือ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ไปทำอะไร ที่ไหน ยังไงมาบ้าง น่าสนใจดีนะ ดูสนุกมีสาระดี แม้แต่เพื่อนๆ อย่าง กฤษณ์-ศรีภูมิเศรษฐ์ รวมถึงเพื่อนๆ หลายคนก็บอกว่าน่าสนใจมากเพราะน่าจะทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และเห็นอะไรอีกเยอะ ซึ่งมันก็จริงครับเพราะนี่แค่ผ่านไปไม่กี่เทป ทำให้ มดดำ ได้สัมผัส และเห็นวิถีชีวิตของคนที่หลากหลาย ทั้งยากดี มีจน ที่ทำให้เรามีมุมมองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตประจำวันที่เมื่อก่อนอาจจะฟุ่มเฟือย หรืออะไรไปบ้าง แต่พอเราได้มาเห็นคนที่เขามีโอกาสน้อยกว่า มันก็ทำให้เราฉุกคิดเหมือนกันนะ คืออย่างน้อย ก็ขอเป็นกำลังให้ทุกคนอย่าท้อ และลุกขึ้นเดินต่อไปครับ คือบางทีมันอาจจะต้องอาศัยโชคชะตาหรือจังหวะชีวิตบ้าง ก็คงต้องอดทนหน่อย
ซึ่ง มดดำ เองก็รู้สึกชื่นชมรายการ หนึ่งสมอง สองมือ มากครับ ที่สร้างสรรค์ออกมาได้โดนใจชาวบ้านมากๆ ในช่วงสภาวะยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ เพราะนอกจากจะแนะนำช่องทางการสร้างอาชีพใหม่ๆ ที่น่าสนใจใกล้ตัว ที่ทำได้ไม่ยากแล้ว ยังแนะเคล็ดลับความสำเร็จ รวมถึงกระตุ้นให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาต่อสู้ และยืนได้ด้วยขาตัวเอง ผมว่า หนึ่งสมอง สองมือ ถือเป็นอีกหนึ่งรายการน้ำดีน้องใหม่ที่น่าสนใจ และให้ประโยชน์ รวมถึงสาระความรู้แก่ชาวบ้านได้เป็นอย่างมากครับ อยากให้ทุกคนติดตามดู ทุกวันจันทร์ บ่าย 3 โมงครึ่ง ถึง 4 โมงเย็น ทางช่อง 7 สี ครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ