มหาวิทยาลัยศรีปทุม แถลงข่าว การประกาศความร่วมมือทางด้านเอสโอเอระหว่างมหาวิทยาลัยศรีปทุมกับ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 18, 2008 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
กว่า 38 ปีที่ทางมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ถือกำเนิดและมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาประเทศฯ โดยมีนโยบายอย่างชัดเจนในด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงระบบงานในองค์กร รวมทั้งพัฒนาการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งสู่การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำทางไอทีของประเทศอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นดังกล่าว ทางสถาบันฯ จึงมีแผนยกระดับระบบไอทีและการเรียนการสอนให้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง โดยร่วมมือกับบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย ในการใช้โซลูชั่นทางด้านสถาปัตยกรรมเพื่อการบริการหรือเอสโอเอเพื่อพัฒนาระบบไอทีของสถาบันและการเรียนการสอนของสถาบัน
ด้วยเหตุดังกล่าว ทางมหาวิทยาลัยศรีปทุม และ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว การประกาศความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยศรีปทุม กับ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ทางด้านสถาปัตยกรรมเพื่อการบริการหรือเอสโอเอ ในวันอังคารที่ 23 กันยายน 2551 เวลา 10:00 น. ณ ห้องพินนาเคิล 3 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีชิดลม
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ หากท่านต้องการยืนยันการเข้าร่วมงาน หรือมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณ วีระกิจ โล่ทองเพชร โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com
วีระกิจ โล่ทองเพชร
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ