นานแค่ไหน? ที่คุณไม่ได้ฟังเพลงรักเพราะๆในแนวดนตรีร่วมสมัยกับน้ำเสียงสวยๆของเธอ"ฝนจ๋า พาภิรมย์"อัลบั้ม"โทรให้ตายก็ไม่...ร๊าบ"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 27, 2006 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ป่องทรัพย์
การกลับมาของนักร้องสาวเสียงสวย..มากความสามารถ "สายฝน อุทัยรัตน์" หรือชื่อใหม่ "ฝนจ๋า พาภิรมย์" ศิลปิน ค่ายดังดัง สังกัด บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) กับงานเพลงชุดใหม่ อัลบั้ม "โทรให้ตาย ก็ไม่...ร๊าบ" แนวเพลงรักร่วมสมัยฟังสบายๆ ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนว ทั้งลูกทุ่ง ลูกกรุง เพื่อชีวิต อคูสติก รวมถึงกลิ่นอายภารตะ พร้อมภาษาที่สละสลวยสวยงาม ลึกซึ้งกินใจ และสื่อเข้าถึงอารมณ์ผู้หญิงได้อย่างลงตัวที่สุด
ความรู้สึกกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ "ฝนจ๋า พาภิรมย์" เปิดเผยว่า "หายเหนื่อยค่ะ กับการทุ่มเท ความตั้งใจ และการเตรียมพร้อมในอัลบั้มชุดนี้ถึง 2 ปีเต็ม เพราะเป็นการทำงานที่ยากมากค่ะ มีการปรับทั้งแนวเพลงและสไตล์การร้องใหม่ ต้องฝึกฝนการร้อง การใช้เสียงเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงในแต่ละประโยคเพื่อที่จะถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้ซาบซึ้งไปกับบทเพลงนั้นๆ ค่อนข้างยากค่ะแต่ฝนจ๋าก็ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด คุ้มค่ากับการรอคอยของแฟนเพลงทุกคน ฝนจ๋ารู้สึกปลื้มใจกับผลงานเพลงชุดนี้มากๆ ตอนนี้ก็เริ่มปล่อยเพลงเปิดตัว "โทรให้ตายก็ไม่...ร๊าบ" ไปตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้ระยะหนึ่งแล้ว กระแสตอบรับก็น่าพอใจ ส่วนใหญ่บอกว่าเพลงเพราะค่ะ
และที่ผลงานเพลงได้ออกมาสู่สายตาแฟนเพลงทั่วประเทศ เพราะคุณกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร ประธาน บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้โอกาสและให้การสนับสนุน พร้อมกับชื่อใหม่ "ฝนจ๋า พาภิรมย์" ขอบคุณมากค่ะ และสำหรับผู้ผลักดันให้ฝนจ๋าเดินทางในทิศทางที่ถูกต้องและค้นพบอีกหนึ่งความสามารถทางด้านการร้องเพลงสไตล์ใหม่ๆ "อ.จรัญ สารีวงษ์" และขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยโปรโมทเพลงของฝนจ๋า สุดท้ายที่ไม่เคยลืมคือ "กำลังใจ" ที่ไม่มีวันหมดจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ขอบคุณค่ะ" ฝนจ๋ากล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี)
โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ)
โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 081-207-1210
คุณวิทยา อย่างใจนึก (เบิร์ด)
โทร. 0-2514-7999 ต่อ 2516, 081-617-8283
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ