ซีคอน โฮม กระชากวัย ทุ่มทุนเฉียด 3 ล้าน ปรับโฉมสาขาพร้อมกัน 7 แห่ง หวังเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่

ข่าวอสังหา Thursday September 18, 2008 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านเมืองไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้ใช่เวลาร่วม 3 เดือนในการปรับโฉมสาขารวม 7 แห่งพร้อมกันทั่วทั้งเขต กทม. และปริมณฑล โดยใช้งบประมาณรวม 2,500,000 บาท เพื่อขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุ 30-40 ปี และเพื่อสร้างให้ แบรนด์ “ซีคอน โฮม” เป็นที่จดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ปรับโฉมแบบบ้านให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ผ่านกลุ่มแบบบ้าน The Modern Bangkok ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดี นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับโฉมเว็บไซต์ เปลี่ยน โทนสีของแบรนด์และชุดพนักงานให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น
“เราปรับปรุงโชว์รูมทุกสาขาพร้อมกันหมด โดยใช้งบประมาณรวม 2,500,000 บาท เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ก็ทยอยเสร็จไปแล้วหลายสาขา เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารและพนักงาน ได้ร่วมทำการเปิดสาขาใหม่ สาขา โชคชัย 4 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับอวดโฉมโชว์รูมรูปแบบใหม่ที่สวยสดใส ภายใต้แนวคิด “ความเป็นผู้นำกับภาพลักษณ์ใหม่” ซึ่งเราเปลี่ยนตั้งแต่ สี ขององค์กร จาก สีน้ำเงินเข้ม ที่สะท้อนถึงความมั่นคง หนักแน่น อนุรักษ์นิยม มาเป็น สีฟ้าน้ำทะเล ซึ่งยังคงเป็นโทนน้ำเงิน แต่สีฟ้าน้ำทะเลจะให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัย สดใส และยังหมายความถึงความมั่นคง และความสว่าง การตกแต่งภายใน เราใช้บุคลากรภายในองค์กรเป็นผู้ดำเนินการ เพราะเราคิดว่าคนที่จะรู้จักและเข้าใจองค์กรดีที่สุด คือ บุคลากรในองค์กรนั้นๆ ซึ่งการตกแต่งภายในเราจะคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นอันดับ แรก เราจึงแบ่งโซนของสาขาออกเป็น 3 โซน คือ โซนที่โชว์ Model แบบบ้าน โซนให้บริการข้อมูล เป็นโซนที่ให้ลูกค้ากับพนักงานได้พูดคุย ปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับการก่อสร้าง ออกแบบ ฯลฯ และโซนสุดท้าย จะเป็นโซนที่นั่งของพนักงานขาย เฟอร์นิเจอร์ เน้นความโปร่ง และต้องใช้งานสะดวกสบาย โดยรวมให้ออกมาแล้วดูสดใส ทันสมัย ในสไตล์ Modern เพื่อให้เข้ากับ Concept บ้าน The Bangkok Modern ของเราในปีนี้ สำนักงานขายทุกแห่งจะตกแต่งเป็น Theme เดียวกันหมด เพื่อให้ลูกค้าจดจำง่ายขึ้น เมื่อเพียงผ่านก็รู้ทันทีว่าเป็นสำนักงานขายของซีคอน โฮม ให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นมาตรฐานเดียวกัน เทียบเท่าสำนักงานใหญ่ นั่นคือไม่ว่าจะเข้าไปติดต่อที่สาขาใดก็ตาม ก็สามารถมั่นใจว่าจะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เทียบเท่ากันในทุกสาขา” ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านเมืองไทยกล่าว
ด้านแผนการขยายสาขาของซีคอน โฮม ในอนาคตอันใกล้นั้น นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กล่าวเสริมว่า “เราพยายามขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วทั้ง กทม.และปริมณฑลให้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทได้สะดวกและรวดเร็ว ล่าสุดเราเปิดสาขาที่โชคชัย 4 เพื่อรองรับลูกค้าในย่านถนนลาดพร้าว และบางกะปิ ส่วนใน ปีนี้ หรือไม่เกินต้นปีหน้า เราวางแผนไว้ว่าจะขยายสาขาไปยังรอบๆ กทม.ในย่านที่เรายังไม่สำนักงานขายครอบคลุมไปถึง อีกประมาณ 1-2 แห่ง ซึ่งตอนนี้กำลังพิจารณาว่าจุดไหนที่เหมาะสมกับการขยายสาขาต่อไป”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ และ อรพร สุขสถิตย์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 084-155-1987 และ 089-778-8724

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ