แอบดูวันว่างอั้มควงพลอยสวีท ในกิจกรรมการกุศล “แฮปปี้ แบบ อีซี่ ขยี้ง่าย หอมชื่นใจ”

ข่าวทั่วไป Friday September 19, 2008 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ใครที่แอบเห็นหนุ่มสุดหล่อ และสาวสุดฮอต อย่างอั้ม-อธิชาติ และพลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดควงกันขึ้นอีสานไปยัง จ.อุดรธานี ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าพวกเขาจะแอบหนีไปเที่ยวกันเพียงลำพังนะจ้ะ เพราะแท้จริงแล้วทั้งคู่ได้ควงกันมาร่วมกิจกรรมการกุศลด้วยการโชว์ลีลาซักผ้าที่ใช้แล้วจากผู้บริจาคให้ขาวใหม่ เพื่อมอบให้มูลนิธิเด็ก ทั้งนืทั้งสองยังได้ร่วมเล่นเกมส์ ใน กิจกรรมการกุศล ปรากฎการณ์ “แฮปปี้ แบบ อีซี่ ขยี้ง่าย หอมชื่นใจ” กับแอทแทค อีซี่ แฮปปี้ สวีท นั่นเอง....โดยงานนี้ มร.ยูจิ ชิมิซึ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงที่มาของการจัดกิจกรรมว่า ต้องการที่จะสร้างประสบการณ์การซักผ้าแบบใหม่ให้กับพี่น้องชาวไทย ได้มีความสุขกับการซักผ้า เพราะ แอทแทค อี่ซี่ กลิ่น “แฮปปี้ สวีท” ( Happy Sweet ) มีเนื้อละเอียด ละลายน้ำง่าย ปริมาณฟอง เยอะพอเหมาะ และนุ่มลื่นมือ ทำ ให้ไม่ต้องออกแรงเยอะ ขณะขยี้ผ้า คราบสกปรกจะถูกซักออกไปอย่างง่ายดาย พร้อมกระจายความหอมละมุนของกลิ่นดอกไม้ให้คุณรู้สึกได้ทุกครั้งเมื่อขยี้ผ้า จนทำให้การซักผ้าด้วยมือเป็นเรื่องง่าย และสนุกได้ในทุกๆ ครั้ง ครั้งนี้ทางบริษัทยังได้จัดกิจกรรมการกุศลขึ้นอีกด้วย โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอิทธิพล ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี มาร่วมเป็นประธานเปิดกิจกรรม ทั้งนี้ยังได้ อั้ม- อภิชาติ ชุมนานนท์ และ พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ 2 นักแสดงขวัญใจประชาชน มาร่วมสร้างสีสันความสนุก และร่วมทำบุญด้วย งานนี้เลยได้ทั้งบุญ และแฮปปี้กันไปทั่วจังหวัดเลยทีเดียว...
ทางด้าน อั้ม-อธิชาติ เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีมาก ที่ได้ร่วมทำบุญให้กับมูลนิธิเด็กต ได้มีเสื้อผ้าสะอาด พร้อม กลิ่น หอม ใส่กัน โดยปกติตนเองไม่เคยซักผ้าด้วยมือ แต่ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้สึกว่าการซักผ้าด้วยมือเป็นเรื่องสนุก และกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เพราะไม่ต้องออกแรงขยี้มาก คราบต่างๆ ก็หลุดออกได้ง่าย แถมยังได้กลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆ อีกด้วย”
ด้าน พลอย-เฌอมาลย์ ให้ความรู้สึกกับกิจกกรมในครั้งนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณแอทแทค กลิ่น “แฮปปี้ สวีท ” (Happy Sweet) เพราะปกติพลอยก็ไม่เคยซักผ้าด้วยมือเลย แต่ตอนนี้พลอยรู้สึกว่าจริงๆ แล้วการซักผ้าไม่ใช่เรื่องที่ยาก กลับเป็นเรื่องที่สนุก ผงซักฟอกก็มีกลิ่นหอมด้วย การมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้ความรู้สึกในการซักผ้าด้วยมือเปลี่ยนไป”
แหม...เห็นจากภาพที่พี่อั้มมองน้องพลอยก็เชื่อแล้วจ้ะ ว่าซักแล้วสวีทจริง จริ๊ง....ก็เล่นซักไปเขินกันไปแบบนี้ ทำเอามดแถวนั้นอยากรุมตอมไปตามๆ กัน....
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ “เฉพาะกิจ” สาวิตรี(อ้อ) 089-485-4122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ