อาคา รีสอร์ท หัวหินรับ 3 รางวัลซ้อน หนึ่งในยอดขายดีที่สุดจากการจองผ่านเว็บไซด์

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 19, 2008 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
ในช่วงที่ธุรกิจการท่องเทียวซบเซา ได้ส่งผลกระทบกับทุกโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศไทย แต่รางวัลที่ได้จาก Wotif Group แสดงให้เห็นว่า อาคา รีสอร์ท หัวหินเป็นหนึ่งในไม่กี่โรงแรมที่มียอดขายดีที่สุด
Wotif Group’s Asian Business Unit ได้ให้รางวัลถึง 3 รางวัลซ้อนแก่อาคา รีสอร์ท หัวหิน ในแขนงของการเป็นหนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ทที่มียอดจากการจองห้องพักผ่านเว็บไซด์และยอดของรายได้สูงสุด ซึ่งพิธีประกาศรางวัลได้จัดที่โรงแรมพูลแมน โดยมี มร.เซบัสเตียน ทรอนเชส ผู้จัดการทั่วไปของอาคา รีสอร์ท หัวหินเป็นตัวแทนรับรางวัลในครั้งนี้
มร.เซบัสเตียน กล่าวว่า การได้รับรางวัลนี้ในช่วงที่มีแขกเข้าพักน้อยที่สุด หรือช่วงโลว์ ซีซั่นนั้น ทำให้พนักงานรู้สึกภูมิใจ เนื่องจากเราทุกคนทราบดีว่า ยอดการจองห้องพักจากแขกชาวต่างชาตินั้นน้อยลงเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว แต่อาคา รีสอร์ท หัวหินกลับได้รางวัลยอดการจองห้องพักผ่านทางเว็บไซด์สูงสุดเป็นอันดับที่สอง จากการบันทึกยอดตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2550 ถึง มิถุนายน 2551
โดยอาคา รีสอร์ท หัวหิน ได้รับรางวัล โรงแรม/รีสอร์ทที่มียอดจองห้องพักสูงสุดเป็นลำดับที่ 9 ในเขตภาคกลางและภาคเหนือ ตั้งแต่ช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม 2550 — 30 มิถุนายน 2551 “Certificate of Merit (No. 9)”, รางวัล โรงแรม/รีสอร์ทที่ทำรายได้สูงสุดเป็นลำดับที่ 2 ในเขตภาคกลางและภาคเหนือ “Award of Excellence Silver Achiever (No.2)” และรางวัล โรงแรม/รีสอร์ทในสไตล์บูติกที่มียอดการจองห้องพักเป็นลำดับที่ 2 ในเขตภาคกลางและภาคเหนือ “Award of Excellence Silver Achiever (No.2)”
มร.เซบัสเตียนกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “จากรางวัลที่ได้นี้ นับเป็นก้าวแรกที่สำคัญในความสำเร็จของ อาคา รีสอร์ท หัวหิน ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าต่อไป ในอนาคต และเราพร้อมให้ความเชื่อมั่นว่าเราจะปรับปรุงพัฒนาการบริการของเราให้เป็นที่พอใจแก่ลูกค้าของเราตลอดไป”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
ศุจิมา แวววิริยะ
บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
โทร. 02 -302 1417-8 หรือ 086 338 6336
sujima@888ideas.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ