อาร์เอส เฟรช แอร์เปิดตัวกึกก้อง ยึดพื้นที่ Thanks Press Party โหมโรงก่อนแสดงจริงยิ่งใหญ่

ข่าวบันเทิง Friday September 19, 2008 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อาร์เอส
วินิจ เลิศรัตนชัย” ผู้นำการจัดอีเว้นท์คอนเสิร์ต จัดแสดงดนตรีดนตรีสดของศิลปินคาราบาว” และ “Sqweez Animal” ขวัญใจวัยมันส์ ในงาน Thanks Press Party โชว์ถึงความพร้อม ก่อนถึงวันแสดง 3 คอนเสิร์ตใหญ่ ในเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “ Winter Music Series 2008 @Bonanza Khao-Yai ”
หลังจากเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา บิ๊กบอส บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด อย่าง “วินิจ เลิศรัตนชัย” ยึดพื้นที่สนามฟุตบอล S-One ย่านบางนา จัดงาน Thanks Press Party เพื่อแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนทุกสาขา ที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯด้วยดีมาตลอด
ที่สำคัญภายในงานนอกเหนือจากการร่วมรับประทานอาหารด้วยบรรยากาศเป็นกันเองแล้ว ยังได้จัดการแสดงดนตรีสด ของศิลปิน “Sqweez Animal” ที่จะเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ต Acoustic Winter Fest #3 ในเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “ Winter Music Series 2008 @Bonanza Khao-Yai ” ร่วมสร้างความสุขให้แก่ผู้เข้างาน แล้วยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในเทศกาลดังกล่าวด้วย
วินิจ เลิศรัตนชัย” ตอกย้ำถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เราจะเอาประสบการณ์หลายๆ ส่วนที่ได้รับจากการจัดงานในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งคำติชม คำตำหนิ มาปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้การจัดงาน “ Winter Music Series 2008 @Bonanza Khao-Yai ” ในครั้งนี้ ได้สร้างความสุขให้แก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่”
“ต้องยอมรับที่ผ่านมา ด้วยผู้ร่วมงานจำนวนมาก เกินกว่าที่เราคาดคิดไว้ ทำให้การเตรียมสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกอาจไม่เพียงพอ แต่ในปีนี้เรายืนยันว่า ได้จัดเตรียมพื้นที่ที่เหมาะสม กว้างขวางและเหมาะกับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งได้มีการเตรียมพร้อมในทุกด้าน ทั้งเรื่องการเดินทาง ห้องน้ำ ศูนย์อาหาร การดูแลรักษาความปลอดภัย รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆและได้ปรับผังเลย์เอาท์ของงาน รับรองว่าหนาวนี้ทุกคนจะได้อบอุ่นไปกับบทเพลงเพราะที่สุดในอ้อมกอดของขุนเขา คลอเคล้าเสียงเพลงหลากหลายอารมณ์กับหลากศิลปิน การันตีได้เลยว่าคอนเสิร์ตงานนี้สุดคุ้ม เต็มอิ่มทุกอารมณ์ “ บิ๊กบอส อาร์เอส เฟรช แอร์ กล่าวอย่างมั่นใจ
สำหรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “ Winter Music Series 2008 @ Bonanza Khao-Yai ” เอาใจคอเพลงกับ 3 คอนเสิร์ต 3 แนวดนตรี ประเดิมด้วย คอนเสิร์ต Road To Country Carabao & Friend เดือนพฤศจิกายน , คอนเสิร์ต Acoustic Winter Fest #3ในเดือนธันวาคม และ สุดท้ายช่วงต้นปี52 เตรียมความพร้อมมาร่วมมันส์ กับAF
เริ่มกันที่คอนเสิร์ต Road To Country Carabao & Friend เอาใจคนรักคาราบาวเพลงเพื่อชีวิตในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2551 ตั้งแต่เวลา 17.00 — 02.00 น. ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ เพราะจะนำเอาเพื่อนศิลปินของคาราบาวมาร่วมขับเสียงเพลงสไตล์คันทรีในหุบเขาไม่ว่าจะเป็นครูใหญ่แห่งวงการเพลงเพื่อชีวิต สุรชัย จันทิมาธร , หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ , พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ และเพื่อนพ้องศิลปินอื่นๆ ที่เคยร่วมงานกันต่างร่วมมาเป็นแขกพิเศษ
คอนเสิร์ตที่ 2 คือ Acoustic Winter Fest #3 ถือเป็นเทศกาลดนตรีฤดูหนาวปี2008 จัดในวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 —รุ่งสาง น. ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ งานนี้มีศิลปินจำนวนมากเข้าร่วมแสดงมากมายเป็นประวัติการณ์ อาทิ วง Groove Riders ,วง ETC , วง Sqweez Animal ,โป้- โยคีเพยล์บอย , ฟอร์ด — สบชัย ไกรยูรเสน , โก้- Mr . Saxman , Mr.Z - สมเกียรติ อริยชัยพาณิชย์ , ป้อม ออโตบาห์น , น้อย วงพรู,สามพี่น้อง สินเจริญ บราเธอร์ส,บี พีระพัฒน์,วง Nossa Alma Canta และการกลับมาของ Dojo City Re-Union โดยไฮท์ไลท์สำคัญจะอยู่ที่ศิลปินแต่ละกลุ่มจะนำเพื่อนมาร่วมแจมด้วย คงต้องติดตามกันว่าศิลปินใด จะนำเพื่อนคนไหนมาร่วมสร้างความบันเทิง ในคืนอันแสนอบอุ่น
สุดท้าย ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในเดือนมกราคม 2552 กับการร่วมมือกัน ระหว่าง อาร์เอส เฟรชแอร์และAF รับรองว่างานนี้มีเซอร์ไพร์ส
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ