“บาร์ เกศยา เครียดจัด กลัวพลาดเรียน”

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--วี 6
บาร์ เกศยา เจ้าของอัลบั้มตามหาหัวใจ สำหรับเพลงที่สร้างชื่อให้กับสาวน้อยหน้าหวาน บาร์ เกศยา นั้นคือเพลงถ้าเธอยอมพูด ที่ตอนนี้ ฮิต ติดชาร์ต หลายสถานี รวมถึงคลื่น 95 ลูกทุ่งมหานคร อยู่หลายสัปดาห์
ล่าสุดได้เจอ สาวน้อยหน้าหวาน ในงานคอนเสิร์ต แห่งหนึ่ง นั่งอ่านหนังสืออย่างขะมักเขม้น เรียกได้ว่า สีหน้า ของเธอซีเรียส จนเห็นได้ชัด เข้าไปสอบถามว่า เป็นอย่างไร เธอ ก็ตอบด้วยเสียงที่ใสแจ๋วว่า ตอนนี้ หนูใกล้สอบเต็มที่แล้ว ทั้งยังมีงานคอนเสิร์ตเข้ามา จำเป็นต้องเอาหนังสือมาอ่านหลังเวที พอร้องเพลงเสร็จ ก็รีบกลับบ้าน แทบไม่มีเวลาที่จะคุยกับ แฟนเพลงเลย เพราะว่า เช้า หนูต้องไปเรียน ทำให้รู้สึกหนักใจเป็นอย่างมาก เพราะว่า กลัวพลาดเรื่องการเรียน ยิ่งตอนนี้ ต้องยิ่งพัมนาการเรียนให้ดียิ่งขึ้น เพราะว่า กลัวสอบไม่ผ่านค่ะ แต่หนูก็พยายามทำงานทุกอย่างให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเพลง ก็ร้องกันอย่างเต็มร้อย
ส่วนเรื่องเรียนนั้น หนู ก็ตั้งใจเรียน อ่านหนังสือ ถ้าไม่รู้เรื่อง ก็ถามอาจาร์ย แบบตัวต่อตัว อาจาร์ย ท่านก็เข้าใจ ช่วยติวเข้มให้อย่างเต็มที่คะ หนูไม่อยากพลาด เพราะว่า หนูต้องเตรียมตัวเอนทรานซ์ อีกต่างหากค่ะ เรียกได้ว่า ทำทั้งสองอย่างต้องให้ได้ดี แต่ก็อดกังวนไม่ได้ เรื่องเรียนนั้น หนูต้องทำให้ดี เหมือนกับร้องเพลงหละค่ะ” บาร์ เกศยา สาวน้อยหน้าหวาน กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ