“ฟาง พิชญา” ย้ำสาวๆ ภาคตะวันออก ห้ามพลาดคว้าฝันโอกาสสู่ วงการบันเทิงประกวด“มิสทีน ไทยแลนด์ 2008”เสาร์ 27 กย.นี้

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
"ฟาง พิชญา ศรีเทพย์มิสทีน ไทยแลนด์ 2003 อยากให้สาวงามวัยทีนอายุ 15-18 ปี ที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง รีบคว้าฝันโอกาสสำคัญบนเวทีการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2008” ปีที่ 20 จัดการประกวดโดย “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ซึ่งในวันเสาร์ที่ 27 กย.นี้ กองประกวดจะเดินทางไปรับสมัครและคัดเลือกสาวงามวัยทีน ภาคตะวันออก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา กันแล้ว
“ฟางอยากให้สาวงามวัยทีนทุกคนที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ตอนนี้โอกาสแห่งฝันได้เปิดขึ้นแล้ว และจะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปขอเพียงแค่ทุกคนก้าวออกมาคว้าฝันครั้งนี้ กับการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 ซึ่งฟางเองก็เป็นคนนึงที่คว้าฝันและได้รับโอกาสที่ดีมากมายจากเวทีนี้ นอกเหนือจากการที่ได้เข้ามาสู่วงการบันเทิงแล้ว ยังได้เรียนรู้การเข้าสังคมการวางตัวที่เหมาะสม และที่เป็นเกียรติ์มากที่สุดเลยก็คือ ฟางได้เป็นมิสทีน ไทยแลนด์ เมื่อปี 2003 ถือว่าได้เป็นตัวแทนเยาวชน ไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างสรรค์สังคมหลายๆอย่าง ซึ่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วทางกองประกวดได้รับสมัครและคัดเลือกสาวภาคเหนือไปแล้ว ฟางก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกๆ คนด้วยนะคะ สำหรับภาคต่อไปในวันเสาร์นี้คือภาคตะวันออก สาวงามวัยทีนทุกคนอย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อมทั้งเอกสารการสมัคร ความสามารถที่มี ไม่ต้องกลัวหรือกังวลอะไรทั้งสิ้น ขอเพียงให้ทุกคนทำให้เต็มที่เต็มความสามารถที่มี เวทีนี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน ขอให้มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง แล้วอย่าลืมมาสมัครกันเยอะๆนะคะ”
การรับสมัครและคัดเลือก มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 ปีที่ 20 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ตุลาคมนี้ สาวสวยวัยทีนสามารถติดตามได้ที่ www.missteenthailand.com โทรศัพท์ 02-508-3366-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ