“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” เชื่อ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” โดนใจทุกวัย มั่นใจ 4 เรื่องรักจาก 4 ผู้กำกับรวมเป็นหนังรักสไตล์ใหม่ไม่ซ้ำใคร

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ถือเป็นโปรเจกต์หนังรักฟอร์มใหญ่ที่หลายๆคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” หนังที่รวบรวมเอาเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก 4รูปแบบ นำมาถ่ายทอดผ่านมุมมองของ 4 ผู้กำกับระดับแนวหน้าของเมืองไทย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ฝัน) ,ปรัชญา ปิ่นแก้ว(หวาน) ,บัณฑิต ทองดี(อาย) และ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล(จูบ) และรวบรวมนักแสดงสุดฮ็อตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เอาไว้อย่างคับคั่ง อาทิ ชาคริต แย้มนาม,นุ๊ก-สุทธิดา,มาริโอ้ เมาเร่อ,สายป่าน-อภิญญา,ตาล-กัญญา,พิช-วิชญ์วิสิฐ และวงออกัส ฯลฯ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำ เพื่อที่จะได้ฉายให้ทันช่วงรับลมหนาวปลายปีนี้ งานนี้หนึ่งในสี่ผู้กำกับ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วย ก็มั่นใจว่าหนังเรื่องนี้โดนใจผู้ชมทุกเพศทุกวัยแน่นอน เพราะด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่ของเรื่องรักในแต่ละตอน ซึ่ง ปรัชญา ปิ่นแก้ว พูดถึงภาพรวมของหนังเรื่องนี้ว่า
“ใน ฝัน-หวาน-อาย-จูบ ก็มี 4 เรื่อง 4 รส 4 สไตล์ แตกไปตามมุมมองของผู้กำกับแต่ละคน
อย่างตอนของ มะเดี่ยว(ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) ก็จะเป็นแนวมิวสิคัลโรแมนซ์ เป็นหนังที่มีดนตรี เนื้อเรื่องพูดถึงโลกแห่งความฝัน เราจะถ่ายทอดผ่านมุมมองทางความรักของเด็กตัวเล็กๆ ที่สดใส แบบดูไปยิ้มไป อย่างตอนหวานของผมก็เป็นเมจิเคิลโรแมนซ์ ก็จะมีอะไรที่เกินคาดเกินฝันเกิดขึ้นในเรื่อง ซึ่งเราอยากจะสื่อให้รู้ว่าความรักมีค่าที่สุดในโลก ส่วนตอนอายของคุณอ๊อด (บัณฑิต ทองดี) ก็จะเป็นเคมีเคิลโรแมนซ์ คือเป็นเรื่องของตัวละครพระเอกนางเอกที่มีอดีตเรื่องความรักต่อกัน ต่างคนต่างมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน แล้วทั้งสองคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน อย่างตอนจูบของราเชนทร์ (ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล) ก็จะเป็นฟิสิคัลโรแมนซ์ เป็นเรื่องของเด็กวัยรุ่นฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน แสดงออกถึงอะไรบางอย่าง ซึ่งความน่าสนใจของโปรเจกต์นี้คือต่างคนต่างสไตล์ ตามความคิดและมุมมองของตัวผู้กำกับเอง”
สัมผัสกับทุกคำตอบของคำถามแห่งรัก จาก “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” เตรียมตัวนับถอยหลังสัมผัสไออุ่นแห่งรักต้อนรับหนาวนี้ 27 พฤศจิกายน ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ