คอนเสริต์การกุศล I Love Guy Laroche เพื่อมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ

ข่าวทั่วไป Monday September 22, 2008 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--A La Carte
นายประพันธ์ จึงพัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย Guy Laroche บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กว่า 24 ปีที่ Guy Laroche ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ได้มาทำตลาดที่ในประเทศไทย โดยเริ่มจากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าบุรุษ สุภาพสตรี ชุดชั้นใน และเครื่องประดับ อาทิ กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะสินค้าประเภทเสื้อผ้า ซึ่งมียอดจำหน่ายสูงเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มเสื้อผ้าของบริษัทฯ นั้น เพื่อเป็นการตกย้ำถึงความเป็นผู้นำ ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดภายใต้แนวคิด I Love You พร้อมให้ Guy Laroche เป็นสื่อในการบอกรักได้ทุกเทศกาล และทุกโอกาสที่ต้องการมอบของขวัญให้กับคนที่คุณรัก และเป็นสื่อสายใยของความรักให้กันและกัน
บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษภายใต้แนวความคิดหลักคือ I Love Guy Laroche โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า Guy Laroche ในการเป็นตัวแทนบอกรักกับคนที่คุณรักโดยมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Guy Laroche เป็นสื่อกลาง พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าที่เคยจัดรายการ โดยเฉพาะสิทธิพิเศษบริษัทฯ มอบให้มากกว่าปกติ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดที่พิเศษมากกว่าที่เคยลดสูงสุดถึง 50% สำหรับโปรโมชั่นนี้ และยังมีกิจกรรมบันเทิงรูปแบบต่างๆ ที่จัดขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้า Guy Laroche อีกด้วย
นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้คืนกำไรให้กับสังคมด้วยการจัดทำเสื้อการกุศลรุ่นพิเศษ จำนวน 6 แบบ เพื่อจำหน่ายและมอบรายได้ให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งในครั้งนี้บริษัทฯ ได้เลือก มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ซึ่งปัจจุบันยังขาดแคลนเงินทุนสำหรับการผ่าตัดให้กับเด็กที่เป็นโรคหัวใจอยู่เป็นจำนวนมาก
แคมเปญ I Love Guy Laroche จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กันยายน นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในรูปแบบของคอนเสริต์การกุศล I Love Guy Laroche ซึ่งจะได้ศิลปินและแขกรับเชิญผู้ใจบุญมาร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ อาทิ คุณปราการ ไรวา คุณมัดหมี่ พานิชสมัย คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา และ 3 หนุ่มอารมณ์ดีสินเจริญบราเธอร์ รวมทั้งกลุ่มนางสาว ไทยคุณชลิสา บุญครองทรัพย์ คุณ อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ ให้เกียรติมาร่วมงานเพื่อร่วมกันหารายได้จากการจำหน่ายเสื้อการกุศลมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.
ปินน่า, แตง 081-848-5464, 02-720-5546
alacarte c
E-mail: alacarte_c@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ