พันธวณิชลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ ม.อุบลราชธานีในการจัดตั้งศูนย์ให้บริการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 22, 2008 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--พันธวณิช
บริษัท พันธวณิช จำกัด ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในการจัดตั้งศูนย์ให้บริการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อสนับสนุนนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างทางอิเล็กทรอนิกส์ของภาครัฐ
เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายไตร กาญจนดุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พันธวณิช จำกัด ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับผศ. ดร. มนูญ ศรีวิรัตน์ รองอธิการบดี ฝ่ายวางแผนและสารสนเทศ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในการจัดตั้งศูนย์ให้บริการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction Service Center) อย่างเป็นทางการขึ้น ณ โรงละคร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายสุรพล สายพันธ์ ร่วมเป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ โดยศูนย์ให้บริการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ในจังหวัดอุบลราชธานี จะตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคารสำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย ภายในศูนย์ให้บริการใหม่นี้จะมีห้องต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับการประมูลของภาครัฐอันประกอบด้วย ห้องคณะกรรมการสำหรับสังเกตุการณ์ประมูล จำนวน 1 ห้อง และห้องเสนอราคาจำนวน 21 ห้อง
นายไตรกล่าวว่า “การมีศูนย์ให้บริการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานภาครัฐภายในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดอื่นๆ ใกล้เคียงในการเดินทาง นอกจากจะเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ยังจะช่วยย่นระยะเวลาในการเดินทางให้กับทั้งผู้จัดการประมูลและผู้เข้าร่วมการประมูลอีกด้วย”
ภายหลังจากการลงนามทางบริษัท พันธวณิช จำกัด และสำนักงานคลังจังหวัดอุบลราชธานี ได้ร่วมมือกันจัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดซื้อจัดจ้างโดยการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับเจ้าหน้าที่พัสดุส่วนกลางจังหวัดอุบลราชธานี รวม 128 หน่วยงาน ตั้งแต่เวลา 9.30 -12.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน 2551 โดยมีนาง อำไพวรรณ เปรมภิรักษ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานการคลัง 7 วิทยากรจากสำนักงานคลัง จังหวัดอุบลราชธานีเข้ารวมบรรยายถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงานในแต่ละขั้นตอน พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางที่ถูกต้องในการแก้ไขปัญหาในการทำประมูลจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จากนั้นวิทยากรจากบริษัท พันธวณิช จำกัด นายมรกต ทวีศรี ผู้อำนวยการฝ่าย e-Government ได้เข้าร่วมบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานต่าง ๆ ได้ มีความรู้ความเข้าใจถึงวิธีการและขั้นตอนในการประมูล
เกี่ยวกับพันธวณิช
บริษัท พันธวณิช จำกัด ให้บริการประมูลออนไลน์ตั้งแต่ต้นจนถึงสิ้นสุดกระบวนการประมูลฯ เริ่มตั้งแต่การนำเสนอรูปแบบและรายละเอียดเกี่ยวกับการประมูลที่เหมาะสมให้กับผู้ริเริ่มการประมูล การจัดหาผู้ขายสินค้า/บริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ริเริ่มการประมูล ให้การอบรมวิธีประมูลฯ ทางเว็บไซต์ กับ ผู้เข้าร่วมประมูล และอบรมวิธีการประมูลทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคให้กับผู้ริเริ่มการประมูล บริการระบบการประมูลฯ บริการเปิดหน้าจอการประมูลเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของราคายังสถานที่เสนอราคาที่บริษัท พันธวณิช จำกัด และหน่วยงานราชการทั่วประเทศจัดเตรียม รวมทั้งบริการจัดส่งรายงานสรุปผลวิเคราะห์การประมูลฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พันธวณิช จำกัด
สุพพตา บัวเอี่ยม
แผนกสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2689 4228
แฟกซ์ : 02-679-7474 e-mail : Suppata_b@pantavanij.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ