“พีเจแนน” เดินเกมพลาด !!! ปล่อย “อ้น-ศรีพรรณ” ซิว “เซียนข่าว” คนใหม่ ลอยนวล

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อินไซท์ อินโฟ
ว่านซื้อหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ เปิดทีวีดูข่าวเสียให้ครบทุกช่อง !!! แต่ เซียนข่าว 3 สมัยของเราอย่าง “แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์” พีเจสาวสวยเสียงใสจากคลื่นแม็กซ์ 94.5 ก็ยังพลาดท่า “ตกข่าว” ไปแค่ข้อเดียว แต่มีผลทำให้ถึงกับเสียแชมป์ 3 สมัยให้กับ “เจ๊ศรี” ที่ขนมุขมาแบบกระจายยยยยยยอย่าง “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” ไปโดยปริยายกันเลยทีเดียว
ใครเลยจะคาดคิด.....ว่าเกมการแข่งขันครั้งนี้จะพลิกโผ !!! และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง !!! เมื่อจุดเริ่มความพลาดครั้งนี้อยู่ที่...คำถามข้อสุดท้ายที่ตัดสินชะตาชีวิตของเซียนข่าว 3 สมัยอย่างพีเจแนนที่ว่า... นักเทนนิสคนใดที่เคยชนะในการแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นมาแล้วบ้าง ?
งานนี้...เจอหมวดข่าวกีฬาเข้าไปและเป็นป้ายพลัสที่ต้องเลือกคำตอบที่ถูกถึง 3 ตัวเลือก พีเจแนนถึงกับจุกกิมกี่...เลยพลิกหมากวางกลยุทธ์ใหม่ด้วยการใช้สิทธิ์ “โยน” ทันที ด้วยหวังจะต่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายให้กับตัวเอง หากฟ้ากลั่นแกล้งให้สาวอ้นพลาดตอบผิด
ด้วยจนมุมกับข่าวกีฬาเช่นกัน ครั้งนี้...สาวอ้นจึงสู้ตายด้วยการเลือกตอบคำถามในทฤษฎีแบบกระจายช้อยส์ (ตามหลักที่คุณครูน้าเนคสอนมาเปี๊ยบเมื่อครั้งมาเยือนรายการ!!!!) ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่รู้จักชื่อนักเทนนิสที่กล่าวมาแล้วซักคน ...
แต่ในเมื่อ...ทุกอย่างในโลกนี้อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ !!! ปาฎิหารย์มีจริงและทฤษฎีแบบน้าเนคได้ผลเกินคาด เมื่อน้องนุ้ย-สุจิรา พิธีกรสาวถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่และเฉลยออกมาว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้อง
งานนี้พีเจแนนถึงกับอึ้ง ทึ่ง แอนด์ ช๊อค ไปเลยทีเดียว ติดตามชมความสนุกและสาระบันเทิงครบถ้วนได้ในรายการ “เซียนข่าว” ผลิตโดย บริษัทอินไซท์ อินโฟ จำกัด ออกอากาศ วันที่ 23-25 ก.ย. 2551 เวลา 17.35 -18.00 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ