‘วัตสัน ลาเวนเดอร์’ ศิลปะการบำบัดจากธรรมชาติ สู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคุณโดยเฉพาะ ที่ร้านวัตสันเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Monday September 22, 2008 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ร่วมสัมผัสถึงความผ่อนคลายทั้งกายและใจ ด้วยศิลปะการบำบัดจากธรรมชาติ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ล่าสุด ‘วัตสัน ลาเวนเดอร์’ ที่ผสานคุณค่าน้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ในฝรั่งเศส พร้อมทั้งเชียร์บัตเตอร์ (Shea Butter) ที่ช่วยปรับให้ผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัสอีกครั้ง
เชิญร่วมสัมผัสศิลปะแห่งการบำบัดผ่าน 4 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวัตสัน ลาเวนเดอร์ อันประกอบด้วย
ลาเวนเดอร์ สครับขัดผิวกาย (Revitalising Body Scrub ราคา 129 บาท) คืนพลังให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม กระจ่างใส และผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ และช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมให้คุณเผยผิวใหม่ที่สวยกว่า อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินอี ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
ลาเวนเดอร์ ครีมอาบน้ำ (Soothing Shower Cream ราคา 99 บาท) เพื่อผิวสะอาดสดชื่น พร้อมผ่อนคลายอารมณ์ด้วยกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ และคุณค่าจาก Wheat Protein ที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นตราบนานเท่านาน
ลาเวนเดอร์ บอดี้โลชั่น (Hydrating Body Lotion ราคา 129 บาท) เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ พร้อมผสานคุณค่าจากเชียร์ บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส
ลาเวนเดอร์ ครีมบำรุงมือและเท้า (Nourishing Hand & Foot Cream ราคา 59 บาท) ด้วยเนื้อโลชั่นที่บางเบา มีกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ผสานกับคุณค่าของเชียร์ บัตเตอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยให้มือและเท้าที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มกว่าเคย
พบกับผลิตภัณฑ์วัตสัน ลาเวนเดอร์ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วีรนุช พุทธชาติเสวี / ธรณ ชัชวาลวงศ์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 101 , 118
โทรสาร 0 2627 3510
Email: wputtachartsaewee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ