เยาวชนคนรุ่นใหม่ร่วมรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ข่าวทั่วไป Monday September 22, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--กทม.
ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม “เยาวชนไทย ชวนไปเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” โดยมีเยาวชนจากสถานศึกษากว่า 400 คน ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมานคร ณ ลานกิจกรรมหอนาฬิกา สวนจตุจักร
สำนักงานเขตจตุจักร ร่วมกับสถานีวิทยุ สวพ. FM 91 สังกัดกองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อกระตุ้นเตือนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้มากที่สุด โดยวันนี้ (20 ก.ย.) ตรงกับวันเยาวชนแห่งชาติ กรุงเทพมหานครจึงได้ขอความร่วมมือจากสถานศึกษาในสังกัดกรุงเทพมหานครในการให้เยาวชนได้มีส่วนร่วมกับการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ สำหรับเส้นทางการเดินรณรงค์แบ่งเป็น 3 สาย คือ ตลาดนัดจตุจักร ป้ายรถโดยสารประจำทางด้านหน้าสวนจตุจักร และบริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินและรถไฟฟ้า BTS
ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครได้เร่งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ กระตุ้นเตือนและให้ความสำคัญกับการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค. 51โดยพร้อมเพียงกัน โดยกรุงเทพมหานครตั้งเป้าว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งไม่ต่ำกว่า 70% ของจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง สำหรับกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้คนกรุงเทพฯที่มีสิทธิเลือกตั้งเกิดความตื่นตัวและออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นอกจากนี้การรวมตัวกันของเยาวชนเพื่อทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในครั้งนี้จะเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่มีหัวใจเป็นประชาธิปไตย และเห็นคุณค่าของการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ