5 สำนักงานเขตชั้นใน ผนึกกำลังลุยสยามสแควร์ชวนไปเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ข่าวทั่วไป Monday September 22, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--กทม.
ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม 2551 เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักและเห็นความสำคัญกับการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ซึ่งกรุงเทพมหานครตั้งเป้าจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิไม่ต่ำกว่า 70% ของจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด
สำหรับการเดินรณรงค์ในครั้งนี้ กรุงเทพมหานครร่วมกับสำนักงานเขตชั้นใน 5 เขต ได้แก่ เขตปทุมวัน เขตบางรัก เขตป้อมปราบฯ เขตสัมพันธวงศ์ และเขตพระนคร นักศึกษา ประชาชน และศิลปินดารากว่า 300 คน เดินรณรงค์ โดยแบ่งเป็น 2 เส้นทาง สายที่ 1 เขตปทุมวัน และเขตบางรัก นักศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน และดารานักแสดง เริ่มเดินรณรงค์จากลานหน้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ด้าน ถ.พญาไท ขึ้นสะพานเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าผ่านสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ และสยามพารากอน ลงสะพานเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า เข้าสยามสแควร์ ซ. 5 สิ้นสุดบริเวณลานหน้าร้านสตาร์บัค
สายที่ 2 เขตป้อมปราบฯ เขตสัมพันธวงศ์ เขตพระนคร และเขตสัมพันธวงศ์ และดารานักแสดง เริ่มเดินรณรงค์จากลานหน้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ด้าน ถ.พญาไท ไปฝั่งตรงข้าม มุ่งหน้าสยามสแควร์ ซ. 7 เดินรณรงค์บริเวณย่านสยามสแควร์ และไปพบกับสายที่ 1 บริเวณลานหน้าร้านสตาร์บัค

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ