CENTER POINT MAGAZINE นิตยสารแจกฟรีฉบับใหม่ ได้ใจวัยมันส์กันสุดๆ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 5, 2006 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เน็ตเวิร์ค
ก้าวเข้าสู่เดือนร้อนในแบบสดใสสไตล์เซ็นเตอร์พ้อยท์กันสุดๆ กับอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่ได้ถูกสร้างสรรค์ไว้ใน CENTERPOINT MAGAZINE (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน) นิตยสารแจกฟรีฉบับใหม่ราย 2 เดือนที่ให้มุมมองของวัยทีนได้เปิดกว้าง พร้อมสนุกไปกับทุกเรื่องน่าสนใจ
Issue แรก (มีนาคม 2549) ได้ฤกษ์วางกันไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมี 2 หนุ่มกอล์ฟ-ไมค์ ศิลปินสุดฮ็อตที่กำลังอินสุดๆในตอนนี้มาเป็นแบบให้ถ่ายแฟชั่นกันอย่างจุใจ เนื้อในยังมีโฉมหน้าของคนเบื้องหลังผู้นำสื่อมัลติมีเดีย เซ็นเตอร์พ้อยท์ เน็ตเวิร์ค , เทรนดี้แฟชั่นจากนิวยอร์คที่ไม่ทำให้ใครตกยุค ตบท้ายด้วยคอลัมน์พิเศษสุดๆ กับเรื่องราวหลากสมัย จากบุคคลต่างเจนเนอเรชั่นใน “40 ปี สยามสแควร์”
นอกจากคอลัมน์น่าอ่านใน Issue แรก ที่นำร่องกันมาก่อนแล้ว ใน Issue 2 ที่จะวางช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ก็ยังจะมีเนื้อหา และคอลัมน์ใหม่ๆเพิ่มอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Center Point Move to NY : with Boy Peacemaker ที่หนุ่มบอยจะพาเพื่อนๆไปตระเวนเที่ยว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสนุกๆ ผ่านภาพเด็ดๆอีกด้วย , How to be In Love พบกับเรื่องรักที่ใครก็อยากรู้ โดยเหล่าศิลปินดารา และ ”พี่ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , Fashion สุดเท่จากสาวหนุ่มกลุ่ม G-Junior และ Golf & Mike ในแอคชั่นที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีคอลัมน์ที่เปิดรับนักเขียนสมัครมาร่วมเขียนเรื่องสั้นกันใน Short Story By U , การประกวดวงดนตรีที่หลายๆคนรอคอยใน Centerpoint Extreme Dream Concert และที่พลาดไม่ได้ กับ Cover Lad & Gal Gangs การรวมกลุ่มของหนุ่มสาววัยมันส์ ที่เราจะเชื้อเชิญกันมาถ่ายแบบอีกด้วย
น่าติดตามกันขนาดนี้ ใครที่อยากได้ CENTERPOINT MAGAZINE มาอยู่ในมือแล้ว สามารถรับได้ฟรีที่ร้านค้าชั้นนำในสยามสแควร์ และตามมหาวิทยาลัยต่างๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 ต่อ 16 อีเมล์ : pr@centerpointmagazine.co.th
ทีมประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เน็ตเวิร์ค จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณอัญชลี (เตียง) โทร 0-2252-1754-6 # 16, มือถือ 0-9132-4657, โทรสาร 0-2252-1757
Email : pr@centerpointmagazine.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ