“พีค”พาล่องแพไม้ไผ่ สัมผัสธรรมชาติเมืองปาย พร้อมแวะร้านของที่ระลึกแหล่งรวมไอเดีย ส่งโปสการ์ดปิดท้ายทริป“ฝันติดปีก”

ข่าวบันเทิง Tuesday September 23, 2008 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “อุตลุดจุดฝัน” เสาร์นี้ (27 ก.ย.) สาว “พีค-ภัทรศยา”ขอปิดท้ายทริป “ฝันติดปีก”ที่ตามรอยการถ่ายทำละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” มาถึง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน หลังจากที่พาไปเยี่ยมชมสถานที่สวยโรแมนติดที่ใช้ถ่ายทำละคร พร้อมวิวทิวทัศน์อันสวยงามมาแล้วมากมาย ก่อนจะอำลา อ.ปายและทริปนี้ไป สาว “พีค”ก็ไม่ลืมที่จะหาสิ่งประทับใจที่ อ.ปาย มาส่งท้ายให้ชมกัน
ซึ่งสาว “พีค” ก็พาไปปิดท้ายทริปด้วยความประทับใจ กับการ ล่องแพไม้ไผ่ ชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำ ที่มีทั้งความเขียวชอุ่มของป่าเขา, สายหมอกสวยที่ปกคลุมยอดเขา และ รีสอร์ทสวยเชิงอนุรักษ์ที่ตั้งอยู่ริมน้ำ โดยมีสาวน้อยเจ้าถิ่นเป็นไกด์นั่งคุยไปด้วยตลอดเส้นทาง หลังจากนั้นสาว “พีค”ยังพาแวะเวียนไปแหล่งรวมร้านรวงที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจมากมาย ซึ่งนอกจากจะแวะซื้อของที่ระลึกเก๋ๆ ติดมือกลับบ้านแล้ว สาว “พีค”ได้แวะร้าน “มิตรไทย” จัดการทำโปสการ์ดทำมือ โดยเอารูปสวยที่เพิ่งถ่ายมาหมาดๆ ในการมาเที่ยวครั้งนี้ ทำโปสการ์ดส่งให้เพื่อนๆที่กรุงเทพฯ ซึ่งแน่นอน ต้องมี กอล์ฟ-ไมค์ และ เต้ย เพื่อนนักแสดงจากละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ด้วย โดย“พีค”บอกว่าทั้ง 3 คนต้องอิจฉา “พีค”แน่ๆ เมื่อได้เห็นภาพสวยๆของการมาเที่ยว อ. ปายของ “พีค” ในครั้งนี้
ติดตามภาพบรรยากาศสวยๆ ของ อ.ปาย ส่งท้ายช่วง “ฝันติดปีก”ของสาว “พีค-ภัทรศยา”ได้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ