กวางเจา แฟร์ ครั้งที่ 104 ณ ปาจู คอมเพล็กซ์ ศูนย์แสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อโกด้า เชิญผู้ซื้อผู้ขาย สำรองห้องพักใกล้สถานที่จัดงาน ราคาพิเศษ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 23, 2008 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--อโกด้า เซอร์วิสเซส
บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ จองห้องพักในโรงแรม ทั่วเอเชียและทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ www.agoda.co.th ในราคาที่คุ้มค่ากว่า เชิญชวนนักธุรกิจ ผู้ซื้อ ผู้ผลิต เตรียมพร้อมเข้าร่วมงาน“กวางเจาแฟร์” (Canton Fair) ครั้งที่ 104 งานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจนำเข้าและส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2551 นี้ ณ ปาจู คอมเพล็กซ์ (Pazhou Complex) ศูนย์แสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบรองรับ กวางเจาแฟร์ ครั้งสำคัญที่จัดยาวนานและยิ่งใหญ่กว่าครั้งใด
กว่าครึ่งศตวรรษนับตั้งแต่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2500 จนถึงปัจจุบัน กวางเจา แฟร์ ได้กลายเป็นงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศจีน โดยจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ในเดือนเมษายนและตุลาคม ณ กวางเจา มหานครที่ได้ชื่อว่า “นครแห่งดอกไม้บาน” กวางเจา แฟร์ ครั้งที่ 104 ในเดือนตุลาคมนี้จะถูกย้ายไปจัดที่ศูนย์แสดงสินค้าแห่งใหม่ ปาจู คอมเพล็กซ์ เพียงแห่งเดียวจากเดิมที่เคยจัดเป็นสองส่วนสองแห่งในเวลาเดียวกัน คือ หลิวฮวา คอมเพล็กซ์ และ ปาจู คอมเพล็กซ์ ซึ่งก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2545 และเปิดบางส่วนเป็นสถานที่จัดกวางเจาแฟร์มาตั้งแต่ครั้งที่ 95 หรือในปี 2547 มาปีนี้ ปาจู คอมเพล็กซ์พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วในเดือนตุลาคมและนับเป็นศูนย์แสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนเนื้อที่ถึง 430,000 ตารางเมตรและครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยมากขึ้นเพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงาน ทั้งนักธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
กวางเจาแฟร์ นับเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดด้วยสินค้ามากมายหลากหลายประเภทถึง 20,000 รายการและดึงดูดนักธุรกิจจากนานาประเทศได้ถึงเกือบ 200,000 คน ในปีนี้ กวางเจา แฟร์ จะถูกแบ่งเป็น 3 ช่วงด้วยกัน ช่วงละ 5 วัน เว้น 4 วัน โดยช่วงแรกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 — 19 ตุลาคม เป็นการแสดงสินค้าอุตสาหกรรมทั้งขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ก่อสร้าง และมีพาวิลเลียนของต่างชาติจัดแสดงในช่วงแรกนี้ ช่วงที่สองวันที่ 24 — 28 ตุลาคม จะเป็นสินค้าประเภทเครื่องครัว เซรามิค ของแต่งบ้าน เครื่องแก้ว เฟอร์นิเจอร์ ของขวัญ ของใช้ต่างๆ และ ช่วงที่สามวันที่ 2 -6 พฤศจิกายน จะเป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายบุรุษ สตรี เฟอร์นิเจอร์ประเภทผ้า เครื่องบริโภคอุปโภคต่างๆ
นาย หวัง จุนเวน รองประธานการจัดงานกวางเจา แฟร์ และรองผู้อำนวยการศูนย์แสดงสินค้าต่างประเทศของจีน กล่าวว่า “กวางเจา แฟร์ เป็นงานที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและด้วยจำนวนผู้เข้าชมและผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าจากนานาประเทศทำให้กวางเจา แฟร์ในระยะหลังๆ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นไปตามเทรนด์ของงานแสดงสินค้าในระดับนานาชาติมากขึ้น และการที่เราได้ก่อสร้างสถานที่จัดงานที่ใหญ่ขึ้น ทันสมัยและสะดวกสบายมากขึ้นอย่าง ปาจู คอมเพล็กซ์ และยังปรับรูปแบบการจัดงานให้ตอบสนองความต้องการของบริษัทผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าทั้งในประเทศและที่มาจากต่างประเทศ เราจึงเชื่อมั่นว่า การเปลี่ยนแปลงต่างๆ นี้จะทำให้กวางเจา แฟร์ เป็นงานที่ยิ่งใหญ่และเติบโตขึ้นไปอีกทั้งขนาดของงาน จำนวนรายการสินค้าที่มากขึ้นและจัดหมวดหมู่ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และมอบโอกาสการเจรจาทางธุรกิจให้กับผู้ซื้อและผู้ผลิตมากยิ่งขึ้น
นายวิลเฟรด แฟน รองประธานแผนกพัฒนาธุรกิจของอโกด้า เซอร์วิสเซส แสดงความเห็นว่า “กวางเจา แฟร์ เป็นเวทีกลางสำหรับการเจรจาทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด และได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของประเทศจีนมาจัดแสดง ผู้เข้าชมงานควรจะศึกษาข้อมูลของงานให้ละเอียดก่อนเข้าชมเพื่อใช้เวลาอย่างคุ้มค่า เพราะแม้ว่าเจ้าหน้าที่ของผู้จัดงานจะสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและตอบคำถามได้ แต่ท่านก็ควรจะศึกษาแผนผังเพื่อหาตำแหน่งของบูธที่ต้องการว่าอยู่ในโซนไหนไว้ล่วงหน้าเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาเดินหาบูธที่มีจำนวนมากถึงกว่า 40,000 บูธ”
“กวางเจา ได้ชื่อว่าเป็น “นครแห่งดอกไม้บาน” เนื่องจากแทบจะไม่มีฤดูหนาว อากาศจะเป็นเหมือนช่วงซัมเมอร์ตลอดทั้งปี จึงเป็นเมืองที่เหมาะกับการต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจอย่างยิ่ง โรงแรมส่วนมากในกวางเจาได้มาตรฐานและให้บริการที่ดีเยี่ยม สำหรับอโกด้า ปัจจุบัน เราให้บริการจองห้องพักใน โรงแรมในกวางเจา อยู่ถึง 92 โรงแรม และในช่วงของงานกวางเจา แฟร์ เดือนตุลาคม นี้ อโกด้า ได้คัดสรรโรงแรมที่ได้มาตรฐานซึ่งสามารถเดินทางไปเข้าร่วมงานหรือชมงาน กวางเจา แฟร์ ได้สะดวกที่สุด กวางเจาแฟร์ เป็นสุดยอดงานแสดงสินค้าที่สามารถดึงดูดผู้ซื้อผู้ขายจำนวนมหาศาลจากนานาประเทศในทุกครั้งของการจัดงาน ขอแนะนำให้นักธุรกิจทั้งหลายเตรียมตัววางแผนการเดินทางให้พร้อมและควรจะรีบตัดสินใจจองห้องพักในโรงแรมล่วงหน้าเพื่อที่ท่านจะได้โรงแรมระดับ 4 ถึง 5 ดาวในราคาและบริการที่น่าพึงพอใจ เนื่องจากหากไปจองในระยะที่กระชั้นชิดกับงาน อาจจะไม่มีห้องเหลือและท่านจะพลาดโอกาสสำคัญเพราะเป็นงานใหญ่ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกจริงๆ” นายแฟน กล่าวในตอนท้าย
อโกด้าขอแนะนำโรงแรมที่เดินทางไปงานกวางเจา แฟร์ ครั้งที่ 104 ได้สะดวกที่สุด ได้แก่
1. Shangri-la, กวางเจา
2. Hotel Canton, กวางเจา
3. Daysun Park, กวางเจา
4. Sino Trade Centre, กวางเจา
5. Warmyes Business, กวางเจา
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอโกด้า กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.agoda.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของอโกด้า ผ่านทางอีเมล์ info@agoda.com
เกี่ยวกับอโกด้า
อโกด้า หรือ Agoda (agoda.com) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com(Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 8,290 แห่ง และมากกว่า 49,700 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน
นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ติดต่อ: พรปวีณ์ กุลมา โทรศัพท์: +66 (0) 2 625 9258 อีเมล์:

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ