งาน “ KOREA FESTIVAL 2008”พร้อมกระหึ่มไทย “เคทีซีซี” รุกกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย-เกาหลี บูมสวนเศรษฐกิจโลกซึม

ข่าวบันเทิง Tuesday September 23, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--พีอาร์ 360 องศา
เคทีซีซี ลุยจัดงาน Korea Festival 2008 ครั้งใหญ่ฉลองครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูต ระหว่างไทย-เกาหลีใต้ ลุ้นงานดังกล่าวช่วยปลุกกระแสการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย-เกาหลีเติบโตกระหึ่ม พร้อมหวัง นางเอกสุดฮอตจากซี่รีส์เกาหลีเรื่อง My Girl (รักหมดใจยัยกะล่อน) ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ฑูตมิตรภาพ และ ศิลปินกอล์ฟ-ไมค์ ทูตวัฒนธรรม ช่วยสร้างการรับรู้และดึงทัพนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกเที่ยวไทยและเกาหลีใต้กระหึ่ม
นางฮง จีฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีซีซี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับสถานฑูตเกาหลีกระทรวงวัฒนธรรมและ การกีฬาแห่งประเทศเกาหลี และสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดงาน” Korea Festival 2008 “ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึงวันที่ 12 ตุลาคม .2551 นี้ ที่ ศุนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีใต้ และปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทย-เกาหลีใต้ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยดึงนางเอกยอดฮิตจากซี่รีส์เกาหลีเรื่อง My Girl (รักหมดใจยัยกะล่อน)และ ศิลปินกอล์ฟ-ไมค์ เป็นทูตวัฒนธรรม ช่วยปลุกกระแสท่องเที่ยว หลังพบว่ามีโอกาสในการทำตลาดสูง เนื่องจากกระแสเกาหลีทั้งนักร้องและละครทำให้คนไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอยากเดินทางเข้าไปเที่ยวในประเทศเกาหลีกันมากขึ้น ขณะที่ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว ตั้งเป้างาน Korea Festival 2008 จะช่วยปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยและเกาหลีเติบโตสวนทางในภาวะที่เศรษฐกิจประเทศไทยและเศรษฐกิจโลกวิกฤติ
“แม้ภาวะเศรษฐกิจ การเมืองไทยยังไม่นิ่ง บริษัทก็ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย และความปลอดภัย จึงพร้อมลุยจัดงานนี้ เพื่อกระตุ้นและปลุกกระแสการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย-เกาหลีต่อเนื่อง รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับเกาหลีใต้ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น โดยงานดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยอายุระหว่าง 13-25 ปีที่สนใจอยากแสดงความสามารถทั้งด้านการเต้น การเดินแฟชั่น และร้องเพลงในแบบฉบับเกาหลีเข้าประกวด Korean Stars Audition เป็นศิลปินในสังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลี อาทิ JYP Entertainment บริษัท ผู้ปลุกปั้น”เรน” นักร้องขวัญใจวัยรุ่นไทย เกาหลี และทั่วโลก, Wonder Girls และนิชคุณ หรือ Xing Entertainment เป็นต้น ซึ่งหมดเขตรับสมัครในวันที่ 30 ก.ย.2551 นี้”
ทั้งนี้ ในเบื้องต้นวันที่ 12 ต.ค.2551 นี้จะจัดคอนเสิร์ต Korean —Thai 50th Year Anniversary Concert ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อโชว์ศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยก่อน โดยมีเหล่าศิลปินนักร้องดังจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ กอล์ฟ - ไมค์ , เป็ก — ผลิตโชค , ไอซ์ — ศรัณยู และ เบเบ้ — ธันย์ชนก เป็นต้น แต่แม่เหล็กของงานนี้จะอยู่ที่นักร้องดังจากเกาหลี อาทิ วง Xing , Pink heart และ คิมแรวอน เป็นต้น ที่ขนทีมงานจากเกาหลีกว่าร้อยชีวิต มาจัดแสดงคอนเสิร์ตโชว์ เพื่อเอาใจสาวกเกาหลีในประเทศไทยโดยเฉพาะ
บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด
PR 360 Degree CO.,Ltd.
Tel : 02- 742-2044
Fax : 02- 742-2292
: 086-351-5111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ