เกาะติดขอบเวที “ทรูมิวสิค ท็อป 20” โชว์สดจาก โต๋-อ๊อฟ-เบล-บูดาเบส-แคลลอรี่บราบรา-ซีควินท์-แบล็ควนิลา ลุ้นมีทแอนด์กรี๊ด หลังเวที

ข่าวบันเทิง Tuesday September 23, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--
เรียกว่าเป็นฟรีคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับมากทีเดียว สำหรับ “โค้ก มิวสิค วีไอพี พรีเซนต์ ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้” ซึ่งมีการจัดเป็นประจำทุกเสาร์แรกของทุกเดือน ที่ซานติก้า เอกมัย 13 กับการนำศิลปินที่ฮอตฮิตติดชาร์จจากการโหวต มาวาดลวดลายโชว์เพลงกันสดๆ และถามไถ่กันเข้ามามากเช่นเดียวกันว่าใครคือศิลปินฮิตติดชาร์ทที่จะมาเขย่าเวที ในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้
น่าสนใจทีเดียวสำหรับในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้พลาดไม่ได้พบกับ 7ศิลปินดัง ที่กำลังฮอตฮิตติดชาร์จลมบนอยู่ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ที่พกงานเพลงชุดใหม่มาโชว์กันถึง 3 เพลง แต่จะเป็นเพลงอะไรนั้นคงต้องขออุบไว้ก่อน
ทางด้านศิลปินเสียงเสน่ห์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ก็ขอกลับมาเยือนเวทีนี้อีกครั้ง ศิลปิน เบล-สุพลกับวง Calories Blah Blah ก็พร้อมที่จะขนเพลงเพราะๆมาให้ฟังกันแบบสดๆและตะลุยความมันส์แบบนันสต๊อปกับวง Buddha Bless และวงแบล็ควนิลา ส่วนวงบอยแบนด์อย่างซีควินท์ ก็ขอมาแจม ซึ่งศิลปินทั้งหมดจะมาโชว์เพลงฮอตติดชาร์จ และอีกหลายบทเพลง สดๆลีลาเด็ดๆกันแบบเต็มที่ทีเดียว พลาดไม่ได้ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ แบบใกล้ชิดศิลปินสุดๆ ที่ซานติก้า เอกมัย เวลา 16.30 น. วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เพียงคุณนำกระป๋องโค้กแคน 2 กระป๋อง ก็มารับบัตรฟรีหน้างานได้ทันที หรือลงทะเบียนที่ทรูมิวสิค อัพเดท ใน www.truemusic.com งานนี้มีเซอร์ไพรส์สุดๆด้วยการจับรางวัลให้ผู้โชคดีได้ meet and greet กับศิลปินหลังเวทีด้วยนะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ