“นางแบบชื่อดัง ฟร้อนท์ มอนท์ โกเบอรี่ เปิดตัวบริษัท ฯ นำเข้า”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 23, 2008 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ
จากวงการ ไปนาน สำหรับนางแบบสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเบอรี่ อดีต นางแบบชื่อดัง ที่เคยทำชื่อเสียงให้กับเธอ ที่ผ่านมาเธอ หันมาเป็นแม่ที่ดีสำหรับลูกน้อย ที่เธอเลี้ยงดูด้วยตัวเธอเอง
หลังจากที่เธอห่างหายไป ก็มิได้ไปไหนก็ยังวนเวียน อยู่ในวงการบันเทิง เพียงรับงานเล็ก ๆ น้อย ที่เธอถนัด ก็ยังมีผู้ใหญ่ ใจดี ให้เธอได้เดินแบบ ในฐานะ นางแบบรุ่นพี่ บ้าง เป็นพิธีกร ตามงานต่าง ๆ ทั้งยัง ที่เธอก็ได้ศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับธุรกิจนำเข้า หลายต่อหลายอย่าง จนในที่สุด ฟร้อนท์ ก็สนใจในธุรกิจนำเข้าสินค้า ความสวยความงาม ด้วยการแนะนำ ของผู้ใหญ่ ท่านหนึ่ง ที่นับถือกันมานานแล้วว่า ให้คำแนะนำว่า สำหรับ ตัว ฟร้อนท์ นั้นเป็นนางแบบมาก่อน น่าจะสนใจเรื่องเกี่ยวกับสินค้านำเข้า เป็นเรื่องครีม ก็มีโอกาสติดต่อให้ โดยเริ่มแรกได้รับคำบอกเล่าจาก ฟร้อนท์ ว่า “ ก็จะเปิดตัว บริษัท WORLD BEST (เวิล์ด เบส) เป็นบริษัท ฯ นำเข้า สินค้า ความสวยความงาม ทั้งยังทำเป็นอาชีพในบั่นปลายชีวิต ของการที่ผ่านชีวิตการเป็นนางแบบมา สำหรับ
ฟร้อนท์ คิดว่า สังขารของคนเรานั้น ร่วงโรย เราน่าจะหาอะไรที่ทำอย่างมั่นคง สำหรับตัวเรา และตัวลูกให้เป็นหลักประกันในชีวิต ของ ฟร้อนท์ กับลูก ตอนแรกคิดกันหลายอย่าง มาลงเอยที่ครีม GF 8 ทั้งยังไม่มีขายในท้องตลาด เป็นครีมนำเข้า จากต่างประเทศ เป็นครีมเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ลดรอยแผลเป็น ลดริ้วรอยรอบดวงตา ทำให้แลดูขาวอ่อนเยาว์ อยู่เสมอ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดย เฉพาะผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ อย่างเช่น ฝ้า กระ ริ้วรอย การเสื่อมสภาพของผิว หรือผิวที่ถูกทำลายโดยสิ่งแวดล้อม ที่มีมลภาวะ
บริษัท WORLD BEST (เวิล์ด เบส) ของ ฟร้อนท์ ได้ตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง ในการทำงาน พร้อมทั้งทีมงานที่มีคุณภาพ มีการตรวจสอบการนำเข้าสินค้าทุกขั้น ทุกตอน เพื่อ ความงามโดยเฉพาะจริง
อยากให้ติดตามงาน ของ บ.WORLD BEST (เวิล์ด เบส) ที่จะมาเสริมสร้าง ประสบการ์ณ อันน่าอัศจรรย์ ของความงาม สำหรับ ผู้หญิง และ ผู้ชาย โดยเฉพาะค่ะ” ฟร้อนท์ มอนท์ โกเบอรี่ กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ป้าปุ้ย (PR เฉพาะกิจ)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.081-559-4492
e-mail:prthai.news@yahoo.com
e-mail:iampapuy@gmail.com

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ