พิซซ่าฮัทประกาศเต็มภาคภูมิ! ผลประกอบการทะยานสวนกระแสเศรษฐกิจพร้อมดัน Double Pizza ไฮไลท์ความอร่อยส่งท้ายปี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 23, 2008 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--ยัม เรสเทอรองส์ อินเตอร์เนชั่นเนล
พิซซ่าฮัท สร้างความฮือฮาให้ผู้บริโภคอีกครั้ง คลอดเมนูสุดท้าทาย “ดับเบิ้ล พิซซ่า (Double Pizza)” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมพิซซ่าตัวจริง ชูเป็นกลยุทธ์ส่งท้ายปี เพื่อดันยอดขายควบคู่ไปกับเพิ่มสัดส่วนยอดขาย delivery มุ่งสู่ความสำเร็จในไตรมาสสุดท้าย พร้อมแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ของปี 2551 โตสวนกระแสเศรษฐกิจ
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พิซซ่าฮัท บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด แถลงผลประกอบการของพิซซ่าฮัทในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมาว่าเติบโตถึง 15% ตามที่คาดไว้ โดยสัดส่วนรายได้มาจากการนั่งรับประทานในร้าน 45% และอีก 55% มาจาก บริการส่งถึงบ้าน
นางนงนุชกล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2551 จะเน้นการสร้างยอดขายในส่วนของ delivery โดยจะเพิ่มสาขาร้าน delivery ให้ครอบคลุมพื้นที่จัดส่งทั่วประเทศ และขยายบริการไปจนถึงเที่ยงคืน พร้อมทั้งทำโปรโมชั่นกระตุ้นการสั่งรับประทาน และให้ลูกค้าจดจำบริการ Pizza Hut 1150 เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ออกจากบ้านเพื่อจับจ่ายน้อยลงตามสภาพเศรษฐกิจ และเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า
นอกเหนือจากตัวเลขที่บอกการเติบโตของรายได้และผลประกอบการแล้ว การที่พิซซ่าฮัทครองความเป็นหนึ่งในตลาดพิซซ่ามาโดยตลอดยังอยู่ที่การเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในด้านการสร้างสรรค์พิซซ่านวัตกรรมใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ พร้อมทั้งคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค ดังนั้น ไฮไลท์ที่จะทิ้งทวนไตรมาสสุดท้ายของพิซซ่าฮัทจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากเมนูใหม่ล่าสุดที่ประกาศชัดถึงความเป็น “ตัวจริง” ของผู้นำในตลาดพิซซ่าของประเทศไทย
“Double Pizza ผ่านการคิดค้นที่สลับซับซ้อน มีขั้นตอนการทำที่พิถีพิถันเพื่อให้ออกมาเป็นนวัตกรรมพิซซ่ารูปแบบใหม่ที่มีเนื้อแป้งบางนุ่มสูตรพิเศษ 2 ชั้น อัดแน่นด้วยไส้แฮม ไก่รมควัน คลุกเคล้า
ครีมชีสชุ่ม ๆ ทั้งนี้ สามารถเลือก Topping ได้หลากหลายตามใจชอบ ในราคาเพียง 379 บาท ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนเช่นทุกครั้ง เพราะพิซซ่าฮัทได้ทำการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างด้วยคุณภาพและรสชาติที่โดดเด่น ไม่เพียงแต่ พิซซ่า แต่ยังรวมไปถึงอาหารจานหลักและจานเสริมอื่นๆ ด้วย” นางนงนุชกล่าว
“สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของ Double Pizza ยังมี TVC (ภาพยนตร์โฆษณา) Print Ad (สื่อสิ่งพิมพ์) การทำประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ โดยเฉพาะการแจกใบปลิว ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการเข้าถึงผู้บริโภคได้โดยตรง นอกจากนั้นยังมีงานเปิดตัว Double Pizza สำหรับผู้บริโภคที่ร้านพิซซ่าฮัท SF MBK และโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมถึงการทำ viral mail อีกด้วย”
“เราเชื่อมั่นว่า Double Pizza เป็นเมนูที่อร่อยเป็นพิเศษเพื่อทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะลูกค้าที่ชอบลิ้มลองเมนูใหม่ๆ ไม่ซ้ำซาก และมีรสชาติที่โดดเด่น และเราเชื่ออย่างยิ่งว่าเมนูใหม่นี้จะเป็นหนึ่งกลยุทธ์ที่จะมากระตุ้นยอดขาย สามารถชักจูงลูกค้าให้เข้าร้าน ช่วยสร้างความคึกคักให้กับร้านพิซซ่าฮัทของเราอย่างมาก” นางนงนุชกล่าวทิ้งท้าย
ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารสัมพันธ์ บริษัท ยัม เรสเทอรองส์ อินเตอร์เนชั่นเนล ประเทศไทย จำกัด
อรรัตน์ จริยเสถียร
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6219, 081-685-8866
ornratt.jariyasathien@yum.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ