ซีคอนโฮมเปิดกลยุทธ์ "พี่ใหญ่ใจดี" ชูภาพผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านของเมืองไทย สานต่อประสบการณ์การสร้างบ้านคุณภาพที่ลูกค้ามั่นใจได้ในทุกยุคทุกสมัย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 18:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ด้วยเทคนิคการก่อสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ของระบบซีคอนที่ได้รับความไว้วางใจมากว่า 45 ปี
-ประเดิมโปรโมชั่นแรกรับกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการแจกบ้านทองคำหนัก 10 บาท ทันทีที่จองสร้างบ้านกับซีคอนในเดือนมีนาคม ศกนี้-
ซีคอนโฮม ต้นตำรับธุรกิจรับสร้างบ้านของเมืองไทย เจ้าของระบบก่อสร้างที่ได้มาตรฐานมานานกว่า 45 ปี ชูภาพ "พี่ใหญ่ใจดี" ของวงการ ตอกย้ำคุณภาพระบบการก่อสร้างและบริการที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ ผ่านระบบซีคอนระบบก่อสร้างที่เป็นที่ยอมรับกันมาจนถึงยุคปัจจุบัน พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสมนาคุณลูกค้าซีคอนโฮม ล่าสุดใจป้ำแจกบ้านทองคำหนัก 10 บาท แก่ลูกค้าที่จองสร้างบ้านแบบใหม่กับซีคอนในเดือนมีนาคม ศกนี้
นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด บริษัท ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านของเมืองไทยที่ดำเนินกิจการมากว่า 45 ปี เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ริเริ่มการสร้างกลยุทธ์ "พี่ใหญ่ใจดี" เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และเพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างยิ่งขึ้น ต่อยอดการเติบโตของยอดก่อสร้างในปีที่ผ่านมา เพราะลูกค้าเชื่อถือในระบบก่อสร้าง "ระบบซีคอน" ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพราะมีข้อดีกว่าการก่อสร้างทั่วไป คือ ระบบโครงสร้างสำเร็จรูป ที่ผลิตมาจากโรงงาน ทำให้ก่อสร้างได้รวดเร็วมีคุณภาพ ได้มาตรฐานและแข็งแรง ป้องกันการทรุดตัว ทำให้ลดระยะเวลาทำงานหน้างาน นอกจากโครงสร้างที่แข็งแรงแล้ว ยังควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างทุกขั้นตอน ด้วยการ CHECK LIST มากกว่า 500 รายการ พร้อมทั้งมีหน่วย TEAM SERVICE ค่อยให้บริการดูแลหลังมอบบ้านตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมจากลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในลักษณะบอกกันแบบปากต่อปาก
"เราเชื่อมั่นในมาตรฐานของระบบซีคอน ซึ่งโครงการต่างๆ ที่เราได้ลงมือก่อสร้างไปเมื่ออดีตน่าจะเป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพของระบบก่อสร้างอันเป็นเทคนิคพิเศษของเราได้อย่างดี อาทิ สยามสแควร์ แหล่งช้อปปิ้งและพักผ่อนหย่อนใจที่ยังความนิยมไม่เสื่อมคลายจนปัจจุบัน โรงภาพยนตร์ทั้ง 3 แห่งในสยามสแควร์, โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัล , หมู่บ้านมิตรภาพ หมู่บ้านจัดสรรโครงการแรกของเมืองไทย ,แฟลตการเคหะแห่งชาติ , ตลาด และตึกแถว ประมาณ 200 คูหา บริเวณตลาดมหานาค, ตึกแถวบริเวณถนนพระราม 4 และถนนบรรทัดทอง" ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัดกล่าว
ต่อคำถามเกี่ยวกับกลยุทธ์ด้านการตลาดของบริษัท ซีคอน จำกัดนั้น นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ชี้แจงว่า "ซีคอนโฮมยังคงสานต่อบทบาทการเป็นผู้ให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราดังเช่นในปีที่ผ่านมา ที่เราได้สร้างสรรค์กิจกรรม CRM ผ่านกลยุทธ์ "We Care More" ที่มีกิจกรรมเพื่อสร้างความพึงพอใจอย่างหลากหลาย อาทิ ร่มเย็นวันรับบ้าน เพื่อมอบพระพุทธรูป หลวงพ่อพระพุทธโสธร เพื่อความร่มเย็นและเป็นสิริมงคลให้กับบ้าน นอกจากนี้ยังได้แนะนำบริษัทขนย้ายเพื่อเข้าอยู่ หลังจากปลูกย้ายเสร็จอีกด้วย Home Care Service มีหน่วยซ่อมบำรุงที่พร้อมจะให้บริการและแก้ไขทุกปัญหาเรื่องบ้านให้กับลูกค้าซีคอนโฮม สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า ผ่านบัตรสมาชิก Seacon Home Club ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรมกับทางซีคอน เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ , SB Furniture , Grand Home Mart , HomePro ฯลฯ กิจกรรมครอบครัว Seacon Home การจัดกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์กับลูกบ้านซีคอน เช่น การสอนซ่อมแซมบ้านขั้นพื้นฐานต่างๆ วารสาร Seacon Home เพื่อลูกค้าจะได้รับข้อมูล ข่าวสารของทางบริษัทฯ รวมทั้งข้อมูลที่มีทั้งสาระและความบันเทิง ที่จะส่งให้ทุกๆ 3 เดือน"
"ในปี 2549 เราจะยังสานต่อการให้แก่ลูกค้าและกลุ่มพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง ผ่านแนวคิด "พี่ใหญ่ใจดี" ที่พร้อมจะตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความชัดเจนในการตัดสินใจแก่ผู้ที่กำลังจะสร้างบ้านว่าทำไมต้องเลือกสร้างบ้านกับซีคอน โฮม เพราะเรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายเมื่อมาติดต่อขอรับบริการ มีแบบบ้านให้เลือกอย่างหลากหลายทุกแบบ ทุกสไตล์ ทุกราคา กว่า 60 แบบ พัฒนาระบบอันล้ำสมัยเพื่อให้ลูกค้าได้บ้านที่ตรงกับความต้องการที่สุดผ่านระบบ Click Design ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกแบบแปลนได้อย่างจุใจ โดยมีสถาปนิกคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ไม่ต้องเสียเวลาคอยสถาปนิกออกแบบให้ใหม่ ซึ่งจะใช้เวลานานกว่ามาก พร้อมเลือกชมแบบบ้าน 360O ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกชมแบบบ้านได้อย่างละเอียดในทุกมุมมองด้วย program 360O สะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการชม สร้างความสมจริงให้บ้านดูมีชีวิตชีวาด้วยระบบ Photo Digital Retouch ระบบที่ทำให้ลูกค้าสามารถได้เห็นถึงว่า เมื่อบ้านที่ลูกค้าเลือกสร้างเสร็จแล้วอยู่ในสภาพแวดล้อมจริงๆ แล้วจะเป็นเช่นไร อุ่นใจกับบริการติดต่อหน่วยงานราชการ และการขอสินเชื่อทางการเงินกับธนาคาร เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้า และรับคู่มือสร้างบ้าน (Home Building Handbook) เพื่อการเตรียมตัวก่อนสร้างบ้านด้วยความมั่นใจมากขึ้นและอีกหนึ่งความมั่นใจที่เสมือนหัวใจหลักในการสร้างงานคุณภาพของซีคอนโฮม นั่นคือ 3 ระบบหลัก ระบบก่อสร้างซีคอน ที่ให้ความมั่นใจแก่ลูกค้ามาตลอดระยะเวลา 45 ปี ซึ่งเป็นระบบที่มีความแข็งแรงและเป็นที่ยอมรับในวงการอย่างกว้างขวาง ระบบตรวจสอบคุณภาพ เพื่อการสร้างบ้านได้อย่างมีคุณภาพ เพราะมีการตรวจสอบในทุกขั้นตอน จากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง นั่นคือ จาก Supervisor , วิศวกร , สถาปนิก รวมทั้งผู้บริหาร และมีการรายงานความก้าวหน้าของงานก่อสร้างให้ลูกค้าทราบผ่าน Progress report ระบบการรับประกันคุณภาพนานถึง 10 ปี โดยบ้านทุกหลังทางบริษัทจะมีการมอบใบรับประกันให้ทุกหลัง เหมือนเป็นพันธะสัญญาในการดูแลบ้านของซีคอนโฮม" ผู้อำนวยการใหญ่กล่าว
"ในครึ่งปีแรกซีคอนโฮมยังคงตรึงราคาการสร้างบ้านใหม่ในราคาเดิม พร้อมทั้งจัดตั้ง "โรงเรียนนักสร้างบ้านมืออาชีพ" เพื่อพัฒนาทักษะของทีมก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อมั่นใจว่าบ้านทุกหลังที่ผ่านการก่อสร้างจากเราจะมอบความสุขแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ ซึ่งล่าสุดในเดือนมีนาคม ศกนี้ ซีคอนโฮมได้จัดโปรโมชั่นแจก "บ้านทองคำ" มูลค่าสูงสุดถึง 10 บาท สำหรับผู้ที่สร้างบ้านในแบบบ้านใหม่กับทางซีคอนโฮม โดยเชื่อว่าการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดของเราอย่างต่อเนื่องนั้นจะทำให้ลูกค้าเข้าใจชัดเจนว่าทำไมต้อง "สร้างบ้านใหม่กับพี่ใหญ่ใจดี.. ซีคอนโฮม" เพราะเราไม่ได้เพียงทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างบ้านและรักษาสัญญาด้วยประสบการณ์มากว่า 45 ปี แต่เรายังเต็มใจและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาในการให้บริการและมอบสิ่งที่ดีแก่ลูกค้าซีคอนโฮม รวมทั้งสังคมตลอดมาและตลอดไป" นางสาวศุภิชชา กล่าวสรุป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ซีคอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ