“I — Nine” ออร์กาไนเซอร์ชั้นนำ รุก “ SYNERGY PR”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 24, 2008 07:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--PR 360 องศา
ผนึกความต่าง สร้างมูลค่า “ความโดดเด่น” และ “ความคุ้มค่า” ให้ลูกค้า
บริษัท ไอ- ไนน์ จำกัด บริษัทผลิตและสร้างสรรค์คงานด้านออร์กาไนเซอร์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ให้กับหลายๆ ธุรกิจ โดยมี มือครีเอทีฟระดับต้นๆ ของเมืองไทย นพัฐห์ ปูคะวนัช ถือบังเหียน กรรมการผู้จัดการและเจ้าของธุรกิจ พร้อมเตรียมสร้างความต่างพร้อมผนึกพันธมิตร Synergy (ซินเนอร์ยี) กับบริษัทธุรกิจสื่อประชาสัมพันธ์ ล่าสุดเลือก Partner บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด ที่มีการนำกลยุทธ์และความโดดเด่นในการสร้างงานประชาสัมพันธ์การตลาดให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายๆ เจ้าให้มาเป็นคู่ธุรกิจให้เกิดความแข็งแกร่งในระบบธุรกิจออร์กาไนเซอร์ ส่งผลถึงความโดดเด่น แตกต่าง และเพิ่มศักยภาพในการนำเสนองานให้กับลูกค้าอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น
โดย นางสาวนพัฐห์ ปูคะวนัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ- ไนน์ จำกัด กล่าวได้เปิดเผยว่า
“การทางธุรกิจครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดกลยุทธ์ใหม่ในของ ไอ- ไนน์ ในการจับมือกับพันธมิตรเพื่อก่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อธุรกิจของลูกค้าที่เราดูแลมากยิ่งขึ้น โดยทั้งนี้จากการได้ร่วมงานกับลูกค้าบริษัทขนาดกลางหรือองค์กรขนาดใหญ่ ในการสร้างสรรค์งานออร์กาไนเซอร์ นอกจากจะมีการคิดงานที่มีสีสันและความแตกต่างในทางไอเดียแล้ว ลูกค้ามีความต้องการใช้กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ที่มีความโดดเด่น ในการสร้างกระแสส่งเสริมภาพลักษณ์ต่อการจัดกิจกรรมหรือผลิตและสร้างสรรค์งานให้เกิดการควบคู่มากยิ่งขึ้น
ล่าสุด จึงได้ตัดสินใจ ผนึกพันธมิตรกับ บริษัทพีอาร์ 360 องศา จำกัด ซึ่งที่มีจุดแข็งด้านประชาสัมพันธ์การตลาด ที่ใช้กลยุทธ์ BIZNOVATION เป็นบริษัทพีอาร์ที่มีความน่าสนมาก ซึ่งหากมองในหลายธุรกิจตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าในทุกแขนงธุรกิจ มีการ Synergy กันมากขึ้น และมองว่ามเมื่อได้เป็นPartner กับบริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด ก็จะทำ ไอ-ไนน์ เป็นบริษัทออร์กาไนเซอร์ ที่มีกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งด้านงานประชาสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการตอบโจทย์ทางธุรกิจในการสร้างของลูกค้า มูลค่า ‘ภาพลักษณ์’ และ ‘ความคุ้มค่า’ ให้ลูกค้า ได้อย่างแน่นอน” คุณนพัฐห์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR 360 องศา
รุจิรา สืบแสง (เอ๋) 086 — 995 - 4899

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ