แกรนด์โฮมมาร์ท สร้างแบรนด์ เจาะกลุ่มลูกค้ารายปลีก มากขึ้น

ข่าวอสังหา Wednesday September 24, 2008 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--แกรนด์โฮมมาร์ท
แกรนด์โฮมมาร์ท บุกตลาดค้าปลีก มากขึ้น หวังผลักดันยอดขาย กระเบื้อง , สุขภัณฑ์ , อุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน จากลูกค้ารายย่อย มากขึ้น พร้อมปรับโครงสร้างแบรนด์ ให้เกิดการจดจำมากขึ้น.
จากการเปิดเผย ของ นายฉัตรชัย ธรรมประเสริฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทแกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ได้วางแผนการตลาด สำหรับทิศทางในระยะต่อไป ของแกรนด์โฮมมาร์ท ซึ่งถือได้ว่าเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประเภทศูนย์รวมของกระเบื้องนำเข้า ทั้งในและนำเข้าจากต่างประเทศ สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ ห้องครัว และอุปกรณ์ D.I.Y ที่มีส่วนแบ่งจากยอดทั้งหมดจากโครงการใหญ่ๆระดับประเทศ เช่น โครงการต่างๆของแลนด์แอนด์เฮ้าส์,บ้านแสนศิริ, โครงการพฤกษา เรียลเอสเตท รวมทั้งสิ้นรายได้ทั้งหมดเกือบ60% ล้วนมาจากงานโครงการ ทั้งสิ้น
โดยในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่เศรษฐกิจมีการชะลอตัว ทำให้ทาง แกรนด์โฮมมาร์ท ปรับแผนทางการตลาด โดยรุกทางการตลาดแบบครบวงจร โดยผุดแคมเปญต่างๆ ให้เกิดขึ้นดังเช่นงาน แกรนิโต้แฟร์ ที่ลดสินค้าประเภทกระเบื้องในราคาที่ถูกที่สุด และ โหมกระหน่ำในช่วงไตรมาสที่2 กับงานSmart Fair มหกรรมลดลืมทุน ที่ลดราคาสินค้าในร้านและโชว์รูม ถึง30 — 80% โดยใช้จุดแข็งทางด้าน พันธมิตรทางธุรกิจ ถึง22 บริษัทมาร่วมออกบูธ ในงานๆนี้ อาทิเช่น American Standard , Nahm , Bathroom Desire , Cotto , Duragrase ,Victor ฯลฯ ที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและลดต่ำกว่าทุน การชิงรางวัลและช๊อปรับของสมนาคุณต่างๆ และยังเน้นในเรื่องความใกล้ชิดกับลูกค้า ที่มากขึ้น เช่นการจัดทำบัตรสมาชิก อย่างสำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัทฯ มีการมอบสิทธิประโยชน์ในรูปแบบของ Happy Reward Card โดยลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก สามารถซื้อสินค้าและสะสมคะแนน เพื่อแลกรับของรางวัลที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษโดยเฉพาะ โดยทุกๆ ยอดซื้อ 1,000 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สมาชิกสามารถใช้คะแนนแลกของรางวัลได้ทันที หรือจะสะสมไว้แลกของรางวัลที่มากกว่าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
ทั้งนี้ นายฉัตรชัย กล่าวอีกว่า “การจัดทำระบบสมาชิก Smart Card และ Happy Reward Card นับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาฐานข้อมูลลูกค้า ซึ่งบริษัทฯ ได้พัฒนาระบบเพื่อรองรับและเพื่อเป็นการเข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริง เพราะข้อมูลที่ได้รับจากฐานสมาชิกทั้ง 2 บัตร จะถูกนำมาวิเคราะห์เพื่อสร้างกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สมาชิกทั้ง 2 บัตร และเป็นแนวทางในการสร้างกิจกรรมการตลาดให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแตกต่างและเหนือกว่า
นายฉัตรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ลูกค้าที่เข้ามาเป็นสมาชิกบัตร “ Smart Card ” และ “ Happy Reward ” ถือว่าเป็นลูกค้าตัวจริงที่ แกรนด์โฮมมาร์ทต้องการเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับการสมัครสมาชิกบัตรได้ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้าของแกรนด์โฮมมาร์ททั้ง 4 สาขา รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์งาน รามอินทรา และศรีนครินทร์
เราเน้นในเรื่องการบริการ เช่น ในแต่ละโชว์รูมจะมีบริการ ของทีมดีไซน์เซ็นเตอร์ ที่จะให้คำปรึกษาลูกค้าและออกแบบห้องน้ำ ห้องครัวฟรี ตลอดจนการเปิดเวบไซต์ www.GrandhomeMart.com ในการสั่งซื้อสินค้าและเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับคนรักบ้าน และเปิด Call Center เพื่อบริการลูกค้าในทุกๆปัญหาและให้คำแนะนำต่างๆ ด้วยคุณภาพสินค้าระดับพรีเมี่ยม ที่เราเหนือกว่า ในเรื่องของประสบการณ์การค้า กว่า30ปี และได้รับการยอมรับจากดีลเลอร์ต่างๆ ในปีนี้จะรุกตลาดค้าปลีกมากขึ้น ก็จะกระจายในเรื่องแคมเปญ และการเข้าถึงลูกค้าตามบ้านมากขึ้นครับ ปัจจุบันแกรนด์โฮมมาร์ท มีศูนย์บริการทั้งหมด 7 สาขา ทั่วประเทศและมีโชว์รูมครบวงจรด้วยบริการต่างๆ 4 สาขา คือ รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์งาน รามอินทรา และ ศรีนครินทร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณ จิราพร จันทร์แพทย์รักษ์ (เปิ้ล)
ประชาสัมพันธ์บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด
โทร. 02-527-2979 ต่อ 4308 ,081-9293395 โทรสาร. 02-527-2979 ต่อ 4516
E: mail: pleaka911@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ