“ดีเจบีม ศรัณยู” ครบเบญจเพส ชวนแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ข่าวบันเทิง Wednesday September 24, 2008 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
ครบรอบวันเกิดอายุ 25 ปีบริบูรณ์พอดิบพอดี ตามประเพณีไทยถือว่าย่างเข้าสู่เบญจเพส สำหรับ ดีเจตี๋หล่ออินเตอร์ประจำคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ “ดีเจบีม-ศรัณยู ประชากริช” ที่ปีนี้เจ้าตัวออกไอเดีย ขอเป็นหัวโจกนำทีมบรรดาแฟนคลับ WWW.Bi-MUCLUB.COM ไปร่วมทำบุญบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้จำเป็นสำหรับเด็ก อาทิ นม แป้ง สบู่ น้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กอ่อน ตุ๊กตาน่ารักๆ ให้กับน้องๆ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน รามอินทรา 34
“รู้สึกสุขใจครับ กับสิ่งที่พวกเรานำมาแบ่งปันให้กับน้องๆ ที่บ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อนในวันนี้ ปกติผมทำบุญเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วครับ ยิ่งปีนี้ครบรอบ 25 ปีด้วย ใครหลายคนบอกว่าเบญจเพสแล้วให้ทำแต่สิ่งดีๆ แล้วสิ่งดีๆ ก็จะกลับมาสู่ชีวิตเรา ก็ดีครับทำแล้วรู้สึกสบายใจ และในเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้ ผมยังวางแผนว่าจะบวชแทนคุณให้กับคุณพ่อคุณแม่ด้วย หลังจากเคลียร์เรื่องหน้าที่การงาน ได้เมื่อไหร่ก็คงเข้าวัดเลยครับ วันนี้นอกเหนือจากสิ่งของที่ผมนำมาบริจาคให้กับน้องๆแล้ว ยังมีของที่น้องๆ แฟนคลับนำมาร่วมสมทบบริจาคด้วยนะครับต้องขอบคุณน้องๆ ทุกคนด้วย ที่ช่วยรวบรวมสิ่งของกันมาคนละไม้คนละมือครับ แถมบีมยังเซอร์ไพรส์มากกับของขวัญวันเกิดชิ้นแรกของปีนี้ที่น้องๆ ตั้งใจทำให้ครับ เป็นรูปวาดสีน้ำภาพเหมือนของบีมที่ยืนคู่กับรถอัลฟ่า โรมิโอ สีเหลือง-ดำ คันโปรด ถึงหน้าอาจจะแก่กว่าตัวจริงไปนิดแต่ก็โอเคครับ เป็นความตั้งใจของน้องๆ ถูกใจมากๆ รู้สึกดีและอบอุ่นมากครับ” ดีเจบีม กล่าว
งานนี้ทำเอาน้องๆ ในบ้านรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษกับตุ๊กตาแสนนุ่มสุดน่ารักที่ได้รับ เรียกได้ว่าทั้ง ดีเจบีมและแฟนคลับต่างก็สุขใจที่ได้เป็นผู้ให้ในครั้งนี้ อิ่มบุญกันไปถ้วนหน้าเลยทีเดียว
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500
คุณพรรณทิพา [โอ๋
] / คุณณัฐพงษ์ [เพียว
]
คุณชนัญญา [ฟาง
] / คุณอัมพิกา (เอม)
Virgin Bec-Tero Radio (Thailand) Ltd.
3199 Maleenont Tower, Floor 23-24
Rama 4 Road, Klongton, Klangoey,
Bangkok 10110

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ