ไทยแพลเน็ตฯ เผยสมัครงานออนไลน์เติบโต พัฒนาระบบเว็บไซต์ เน้นสะดวก รวดเร็ว รองรับตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 24, 2008 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บริษัทจัดหางานไทยแพลเน็ต เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ให้บริการสรรหาบุคลากร เผยได้พัฒนาระบบสมัครงานออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพ เน้นสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก รองรับตลาดสมัครงานออนไลน์เติบโต
นางสาวชิฟูมิ คาวาซากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางานไทยแพลเน็ต เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดจัดหางานออนไลน์เติบโตอย่างมาก และกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก ส่วนหนึ่งที่ทำให้ตลาดเติบโต คือ จำนวนคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศเพิ่มจำนวนมากขึ้น บริษัทฯ เล็งเห็นแนวโน้มการสมัครงานออนไลน์และโอกาสทางการตลาด จึงได้พัฒนาระบบการสมัครงานออนไลน์ของบริษัทฯ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นรองรับตลาดที่กำลังเติบโต ด้วยการปรับปรุงระบบฐานข้อมูลใหม่ทั้งหมด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการฝากประวัติสมัครงาน รวมถึงระบบการป้องกันข้อมูลของผู้สมัครงานอีกด้วย
“ บริการฝากประวัติสมัครงานออนไลน์ของไทยแพลเน็ตฯ สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็วใช้เวลาเพียงเล็กน้อย ในการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ www.thaipalnet.com หลังจากนั้นรอนัดวันสัมภาษณ์อีกครั้ง นอกจากการรับฝากประวัติแล้วไทยแพลเน็ตฯ จะยังทำหน้าที่เหมือนผู้ช่วยฝ่ายทรัพยากรบุคคลขององค์กรต่างๆ ในการคัดเลือกผู้สมัครงานอีกด้วย ทำให้โอกาสในการได้งานจึงสูงกว่าการฝากประวัติไว้ที่เว็บไซต์สมัครงานอื่นๆ เพระเว็บไซต์อื่นๆ ให้บริการเพียงรับฝากประวัติเท่านั้น ด้านการตลาดในไตรมาสสุดท้ายนี้ไทยแพลเน็ตฯ จะรุกตลาดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการเปิดให้บริการฝากประวัติสมัครงานทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์แล้ว บริษัทฯ มีแผนที่จะรุกตลาดที่เป็นแหล่งอุตสาหกรรมต่างๆเพื่อรับสมัครงานอีกด้วย ทั้งนี้มีบริษัทชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศให้ความไว้วางใจในบริการสรรหาบุคลากรของไทยแพลเน็ตฯ อย่างมากมาย และมีตำแหน่งงานว่างหลายร้อยอัตรา รองรับอยู่ จึงมั่นใจได้ว่ามีงานรองรับอยู่อย่างแน่นอน และที่สำคัญผู้ที่สมัครงานหรือฝากประวัติไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ” กรรมการผู้จัดการกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ