เครสเชนโด้เผยอัลบั้มใหม่: Four Days เน้นทีมสปิริต

ข่าวบันเทิง Wednesday September 24, 2008 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี
เครสเชนโด้เผยอัลบั้มใหม่ : Four Days เน้นทีมสปิริต เลือก “นัท” นักร้องนำใหม่ด้วยนิสัยและแนวทางที่เข้ากับวง หวังโชว์ศักยภาพพร้อมประสบการณ์เก๋าดันวงขึ้นชั้นเป็นสถาบันดนตรี มั่นใจแฟนเพลงตอบรับงานใหม่ หยอดหวานถึงเพื่อนเก่า “จากกันสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม”
ห่างหายจากการออกผลงานเพลงมาเกือบ 3 ปี แถมช่วงเวลาที่ผ่านมายังมีปัญหานักร้องนำคนเดิมแยกตัวไปเป็นศิลปินเดี่ยว แต่สมาชิกที่เหลือก็ยังคงความเก๋าทางดนตรี รวมใจกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในผลงานชุดใหม่ Crescendo : Four Days พร้อมนักร้องนำคนใหม่ “นัท” ที่เปิดตัวไปพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกเพลง “เห็นแก่ตัว” และซิงเกิ้ลสอง “ใจกลางความเจ็บปวด” ซึ่งกำลังได้รับความนิยมทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ ฤกษ์งามยามดีทั้งห้าสมาชิกใหม่และเก่าก็พร้อมใจกันมาโชว์ลีลาทางดนตรีและตอบทุกข้อสงสัยกับสื่อมวลชน ในงานเปิดอัลบั้มใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการที่ร้าน Overtone ย่าน RCA. เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
งานนี้ได้พิธีกรเป็น ดี.เจ.โด๋ว - มรกต โกมลบุตร ดี.เจ.อารมณ์ดีจากคลื่นอ้วน Fat Radio มาทำหน้าที่สัมภาษณ์เปิดใจทุกแง่มุมกับสมาชิกทั้งห้าคน หลังพูดคุยซักถามอย่างละเอียดไปแล้ว ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอยคอย เมื่อ“เครสเชนโด้” โชว์สดในมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ซึ่งทั้งห้าหนุ่มต่างก็งัดความสามารถและลีลาทางดนตรีมาโชว์กันอย่างเต็มที่ด้วยเพลงต่างๆ ที่นำมาจากทั้งอัลบั้มใหม่และเก่า เรียกเสียงปรบมือแบบไม่ทำให้สื่อมวลชนและแฟนเพลงที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งผิดหวังแม้แต่นิดเดียว
โชว์ฝีมือบรรเลงดนตรีกันไปเต็มที่แล้ว สมาชิกทั้งห้าของ เครสเชนโด้ ที่ประกอบไปด้วย นอ-นรเทพ มาแสง (เบส),เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม(กลอง), จั๋ง-ธีรพงษ์ ธนานิกกุล (เพอรคัสชั่น), แชมป์-ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีตาร์) และสมาชิกคนล่าสุด นักร้องนำใหม่ของวง นัท - ชาติชาย มานิตยกุล ก็มาเปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Four Days ว่า การทำงานในอัลบั้มชุดนี้วงยังคงยึดสไตล์การเล่นดนตรีในลักษณะ Jam Band หรือ Improvisation (ด้นสด) ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสมาชิกแต่ละคน บนพื้นฐานของดนตรีแบบ Jazz-Rock โดยเน้นการสร้างแนวทางดนตรีในสไตล์สถาบันเครสเชนโด้ และการทำงานเป็นทีมโดยยึดเสียงส่วนใหญ่ของสมาชิก ซึ่งก็เป็นเหตุผลในการเลือก “นัท” มาเป็นนักร้องนำคนใหม่ นอกเหนือจากความคุ้นเคยและนิสัยที่เข้ากับทุกคนได้ดีอยู่แล้ว
“พวกเราทำงานร่วมกันมาถึงอัลบั้มนี้เป็นชุดที่ 7 มาถึงบางช่วงอาจมีบางคนที่คิดแตกต่างไป แต่สมาชิกส่วนใหญ่ยังเห็นเหมือนกัน และนัทก็เข้ามาสนับสนุนให้วงเดินไปในแนวทางที่ต้องการได้ โดยพร้อมจะทำงานตามวง ทำให้ทุกคนร่วมงานกันด้วยความสบายใจ และผลตอบรับที่เกิดขึ้นก็ทำให้พวกเราเชื่อว่าแฟนเพลงของเครสเชนโด้จะยังคงให้การสนับสนุนเหมือนเดิม ส่วนสมาชิกเก่าที่แยกไปก็ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนที่พูดคุยทักทายได้เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไรครับ”
ติดตามผลงานชุดใหม่ Four Days จาก เครสเชนโด้ กลุ่มคนดนตรีฝีมือจัด ที่กลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดเดิม คือ เบเกอรี่มิวสิค ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย ประชาสัมพันธ์ : บริษัท โซนี่ บีเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด
วรรณกนก (จ๋า) 089-204-8990, คงเกียรติ (อุ้ย) 081-634-7871, สาวิตรี (อ้อ) 089-485-4122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ