โน้ต เชิญยิ้ม จูงมือศรีภรรยาคู่คิด ลุ้นเงินรางวัล กับคำถามปริศนา “หมอนเกาหลี”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 24, 2008 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โน้ต เชิญยิ้ม จูงมือศรีภรรยาคู่คิด ลุ้นเงินรางวัล กับคำถามปริศนา “หมอนเกาหลี” พร้อม “เผยชีวิตรัก 31 ปี ที่มีทั้งทุกข์-สุข ร่วมกัน”
ถ้าพูดถึง ผู้กำกับ 100 ล้าน โน้ต เชิญยิ้ม ที่ชีวิตมีแต่เรื่องฮาๆ ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตคู่ กว่าจะมารักกันได้ มีเส้นทางความรักที่ทำเอา โน้ต เชิญยิ้ม เลือดตาแทบกระเด็น เมื่อโน้ตควงศรีภรรยาคู่ชีวิต คุณต้อย วีริสา มาเปิดเผยเรื่องราวซึ้งๆ ก่อนความรักจะแฮ็ปปี้ เอ็นดิ้ง ในรายการ “กล่องดำ” ศุกร์ที่ 26 ก.ย.นี้ เมื่อต้องเจอว่าที่พ่อตาที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวสุดๆ แถมตัวเองยังจน ไม่มีอะไรไปเป็นหลักให้คู่ชีวิตได้ สุดท้ายตัดสินใจหนีไปอยู่ด้วยกัน ยึดอาชีพเล่นลิเก กินนอนตามตลาด ลำบากสุดๆ แต่ด้วยความรักจริง จึงพยายามพิสูจน์ตัวเอง มุมานะจนมีวันนี้มาได้ พร้อมกับช่วยกันประคองความรักของชีวิตคู่ ใช้หลักอดทนและให้อภัยซึ่งกันและกัน ที่สำคัญงานนี้โน้ตยังสลัดคราบฮาทำซึ้งขอบอกรักภรรยากลางรายการอีกด้วย ทำเอาคุณต้อยยิ้มแก้มปริด้วยความดีใจ เพราะอยากฟังคำๆ นี้มานานเหลือเกิน
หลังจากหวานซึ้งกินใจกันแล้ว ทั้งคู่ก็มาลุ้นคำถามกับเรื่องราวของ“ชุกบูอิน หมอนไม้ไผ่เกาหลี” ซึ่งเป็นหมอนไม้ไผ่ที่ชาวเกาหลี จะเอาไว้นอนกอดตอนหน้าร้อน ทำจากไม้ไผ่สาน มีลักษณะกลวงและโปร่ง เวลานอนจะเย็นสบายเหมือนเปิดแอร์ ซึ่งคำถามนั้นถามว่า “สิ่งที่เจ้าของชุกบูอิน ห้ามทำกับ ชุกบูอิน คืออะไร” ซึ่งคำถามนี้มีตัวเลือกให้ 4 ข้อ ตัวเลือกแต่ละข้อก็ทำเอาทั้งคู่ลังเลกับคำตอบที่ต่างก็มีไว้ในใจ งานนี้เลยรวมพลังปรึกษากัน แต่ช้างเท้าหน้าอย่าง โน้ต เชิญยิ้มตัดสินใจขอตอบเอง แต่สุดท้ายเขาจะโชคดีตอบถูกหรือไม่ ต้องไปลุ้นกันได้ในรายการ “กล่องดำ” วันศุกร์ที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ