ออราเคิลเปิดตัวการผนวกรวม Oracle? CRM On Demand เข้ากับ Siebel CRM

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 24, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิลเปิดตัวการผนวกรวม Oracle? CRM On Demand เข้ากับ Siebel CRM การผนวกรวมล่วงหน้าช่วยให้ตรวจสอบข้อมูลลูกค้าได้รอบด้านบนระบบ CRM แบบออนดีมานด์และแบบติดตั้งในองค์กร
ข้อเท็จจริง
? ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) เปิดตัวการผนวกรวม Oracle? CRM On Demand เข้ากับ Siebel CRM โดยการผนวกรวมล่วงหน้าแบบครบวงจรนี้จะรองรับการตรวจสอบข้อมูลลูกค้าอย่างครบถ้วนบนระบบ CRM แบบออนดีมานด์ (on-demand) และแบบติดตั้งในองค์กร (on-premise)
? ออราเคิลจัดหามุมมองแบบรอบด้านเกี่ยวกับช่องทางการขาย ซึ่งจะช่วยให้ผู้จัดการฝ่ายขายและผู้บริหารสามารถทำการวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างเหมาะสม ด้วยการซิงโครไนซ์ข้อมูลลูกค้าสำคัญๆ จาก Oracle CRM On Demand และ Oracle’s Siebel CRM
? การผนวกรวมนี้ช่วยให้บริษัทที่ต้องการฟังก์ชั่นของระบบที่ติดตั้งในองค์กรสำหรับ CRM ที่มุ่งเน้นระบบงานเชิงลึกและกลุ่มอุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจง รวมถึงระบบ CRM แบบออนดีมานด์ที่รวดเร็วและใช้งานง่ายสำหรับสำนักงานสาขาและพนักงานฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดที่ทำงานนอกสถานที่
? การผนวกรวม Oracle CRM On Demand เข้ากับ Siebel CRM โดยใช้สถาปัตยกรรมการผนวกรวมแอพพลิเคชั่นตามมาตรฐานของออราเคิล (Oracle Application Integration Architecture) และ Oracle Fusion Middleware จะช่วยลดความเสี่ยงในการผนวกรวมและช่วยแก้ไขปัญหาข้อมูลจำนวนมหาศาลที่แยกกระจัดกระจายอยู่ตามที่ต่างๆ ด้วยผนวกรวมล่วงหน้าระหว่างระบบ CRM แบบติดตั้งในองค์กรและแบบออนดีมานด์
? การผนวกรวม Oracle CRM On Demand เข้ากับ Siebel CRM ล่วงหน้าจะใช้ทรัพยากรไอทีน้อยกว่าการที่ลูกค้าผนวกรวมระบบด้วยตนเอง เพราะได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการติดตั้งอย่างรวดเร็ว
? ลูกค้าจะสามารถเริ่มต้นสนับสนุนระบบ Oracle CRM On Demand หลายๆ อินสแตนซ์ได้ในทันที โดยสามารถเลือกใช้ระบบออนดีมานด์ ระบบที่ติดตั้งในองค์กร หรือทั้งสองระบบที่ผนวกรวมเข้าด้วยกัน
? ด้วยการแสดงข้อมูลลูกค้าอย่างครบถ้วนในมุมมองเดียวกัน การผนวกรวม Oracle CRM On Demand เข้ากับ Siebel CRM จะช่วยให้องค์กรที่ใช้ Siebel CRM สามารถผนวกรวมฟีเจอร์ของระบบ CRM แบบออนดีมานด์ได้อย่างยืดหยุ่นและรวดเร็ว เพื่อเพิ่มผู้ใช้รายใหม่ๆ ในฝ่ายขายสำหรับหน่วยงานใหม่ ภูมิภาคใหม่ หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่
? ในขณะที่ความต้องการทางธุรกิจพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง องค์กรต่างๆ จะสามารถซิงโครไนซ์ข้อมูลลูกค้าในแบบเรียลไทม์ บริหารการผนวกรวมระบบที่ระดับทรานแซคชั่น และใช้ประโยชน์จากเครื่องมือด้านการจัดการคุณภาพข้อมูลของ Siebel CRM
คำกล่าวสนับสนุน
? “การเปิดตัวการผนวกรวม Oracle CRM On Demand เข้ากับ Siebel CRM นับเป็นพัฒนาการก้าวสำคัญสำหรับอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้องค์กรได้รับประโยชน์จากระบบ CRM อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ” แอนโทนี่ ไล รองประธานอาวุโสฝ่าย CRM ของออราเคิล กล่าว “ฟังก์ชั่นเชิงลึกของระบบ CRM แบบติดตั้งในองค์กร และการติดตั้งที่รวดเร็วและฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายของระบบ CRM แบบออนดีมานด์ ได้ถูกผนวกรวมเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้องค์กรได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากเทคโนโลยีออราเคิลที่มีอยู่”
แหล่งข้อมูลสนับสนุน
? Oracle CRM On Demand
? Siebel CRM
? Oracle Social CRM Applications
? Oracle Application Integration Architecture
เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก-จีเอส: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com
เครื่องหมายการค้า
ออราเคิล เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น และ/หรือบริษัทในเครือ บริษัทอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่:
สิริพร ศุภรัชตการ สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: (0) 2696 8072 (0) 2971 3711
siriporn.suparuchatakarn@oracle.com suchai@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ