เปิดอัลบั้มชุดที่ 7 เครสเชนโด้ : Four Days สุดมัน!!! ไม่ลืม...หยอดหวานถึงเพื่อนเก่า “จากกันสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 24, 2008 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี
ฤกษ์งามยามดี “ใจกลางความเจ็บปวด” กำลังถลาเล่นลมในชาร์ทเพลงฮิต นอร์, จั๋ง, เอก, แชมป์ พร้อมนักร้องนำคนใหม่ “นัท” จูงมือเปิดแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ Crescendo Four Days พร้อมตอบทุกข้อสงสัยกับสื่อมวลชน ในงาน Crescendo Four Days 4 วันทำการณ์ ที่ร้าน Overtone (RCA.) เมื่อวันก่อน
งานนี้มีเพื่อนศิลปินมาให้กำลังใจกันคับคั่ง อาทิ บอย โกสิยพงษ์, ต่อ นันทวัฒน์, ฟรายเดย์, เซเว่นซีน, แบรนด์นิวซันเซ็ท ฯลฯ โดยได้ ดีเจ.โด๋ว - มรกต โกมลบุตร ดีเจ.อารมณ์ดีจาก คลื่นอ้วน Fat Radio ที่เพลง ‘ใจกลางความเจ็บปวด’ ขึ้นอันดับ 1 มาทำหน้าที่สัมภาษณ์เปิดใจทุกแง่มุมกับสมาชิกทั้ง 5 คน รวมถึงโชว์สดมินิคอนเสิร์ต ที่ทุกคนต่างงัดลีลาทางดนตรีมาโชว์กันอย่างเต็มที่ทั้งเพลงจากอัลบั้มใหม่และเก่า เรียกเสียงปรบมือแบบไม่ทำให้สื่อมวลชนและแฟนเพลงที่มาร่วมงานผิดหวังเลยทีเดียว
หลังโชว์ฝีมือบรรเลงดนตรีกันไปเต็มที่แล้ว สมาชิกทั้ง 5 ของ เครสเชนโด้ ที่ประกอบไปด้วย นอ-นรเทพ มาแสง (เบส),เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม(กลอง), จั๋ง-ธีรพงษ์ ธนานิกกุล (เพอรคัสชั่น), แชมป์-ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีตาร์) และสมาชิกคนล่าสุด นักร้องนำใหม่ของวง นัท - ชาติชาย มานิตยกุล ยังเผยถึงอัลบั้มล่าสุด Four Days ว่า...การทำงานในอัลบั้มชุดนี้วงยังคงยึดสไตล์การเล่นดนตรีในลักษณะ Jammed Band หรือ Improvisation (ด้นสด) ที่สามารถโชว์ศักยภาพของสมาชิกแต่ละคน บนพื้นฐานของดนตรีแบบ Jazz-Rock โดยเน้นการสร้างแนวทางดนตรีในสไตล์เฉพาะตัวของเครสเชนโด้ และการทำงานเป็นทีมโดยยึดเสียงส่วนใหญ่ของสมาชิก ซึ่งก็เป็นเหตุผลในการเลือก “นัท” มาเป็นนักร้องนำคนใหม่ นอกเหนือจากความคุ้นเคยและนิสัยที่เข้ากับทุกคนได้ดีอยู่แล้ว
“พวกเราทำงานร่วมกันมาถึงอัลบั้มนี้เป็นชุดที่ 7 แล้ว อาจมีบางช่วงอาจมีบางคนที่คิดแตกต่างไป แต่สมาชิกส่วนใหญ่ยังเห็นเหมือนกัน และนัทก็เข้ามาสนับสนุนให้วงเดินไปในแนวทางที่ต้องการได้ โดยพร้อมจะทำงานตามวง ทำให้ทุกคนร่วมงานกันด้วยความสบายใจ และผลตอบรับที่เกิดขึ้นก็ทำให้พวกเราเชื่อว่าแฟนเพลงของเครสเชนโด้จะยังคงให้การสนับสนุนเหมือนเดิม ส่วนสมาชิกเก่าที่แยกไปก็ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนที่พูดคุยทักทายได้เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไรครับ”
ติดตามผลงานชุดใหม่ Crescendo Four Days คนดนตรีฝีมือจัด ที่กลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดเดิม คือ เบเกอรี่มิวสิคโซนี่บีเอ็มจี ได้แล้วทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ