Sudden Attack ประกาศสงครามครั้งยิ่งใหญ่ Sudden Attack Thailand Championship

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 24, 2008 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เอเชีย ซอฟท์
Sudden Attack ประกาศสงครามครั้งยิ่งใหญ่ Sudden Attack Thailand Championship ชิงรางวัลกว่า 8 แสนบาท ... ค้นหาเหล่าทหารกล้า จาก 5 สมรภูมิรบ
Sudden Attack เกม FPS อันดับหนึ่งตัวจริง ส่งการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ Sudden Attack Thailand Championship (SATC) พร้อมเงินรางวัลกว่า 800,000 บาท พร้อมศักดิ์ศรีของคอเกม FPS อันดับ 1 ของเมืองไทย ประเดิมสนามแรก First Strike Tournament ที่ได้ Amotel นั่งแท่นรอเข้าชิงสนาม SATC พร้อมกับสิทธิในการแข่งขันระดับโลก Sudden Attack World Championship ที่ประเทศเกาหลี
วันนี้ Sudden Attack ส่ง 5 สมรภูมิความมันส์ ของเกม FPS อันดับ1 ตัวจริงเพื่อค้นหาเหล่าทหารกล้าเป็นตัวแทนเข้าชิงชันศึก SATC ที่จะมีขึ้นในปี 2009 … ขอท้าเหล่าทหารกล้าทั้งหลายลับฝีมือให้พร้อม ซ้อมรบให้ดี เก้าอี้ผู้ท้าชิงมีสิทธิ์เป็นของคุณ
@ Caf? Tournament
สมรภูมิรบเดิมพันด้วยศุกดิ์ศรีตัวแทนของร้าน @ Caf? ทั่วประเทศ แบ่งสายแข่งขันออกเป็น6 ภูมิภาค ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานคร พร้อมเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท พร้อมสิทธิ์ 8 ทีมที่จะได้เข้า SATC (ภูมิภาค 4 ทีม และ กรุงเทพฯ 4 ทีม)
Clan League
ศึกแห่งศักดิ์ศรีของ Clan ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท และสิทธิ์ 2 ทีมที่จะได้ลงสนาม SATC และพิเศษสุดกับสิทธิ์ชิงชัยชนะกับทีม Nearly God เดิมพันด้วยสิทธิ์ 1 ทีมที่จะได้ไปชิงชัยสนาม Sudden Attack World Championship ที่ประเทศเกาหลี ติดตามรายละเอียดที่ http://suddenattack.asiasoft.co.th/PreviewContent.aspx?contID=8385
Heroes All Star
การแจ้งเกิดของ Hero หน้าใหม่ ผู้เชี่ยวชาญในอาวุธแต่ละรูปแบบ ชิงเงินรางวัลกว่า 80,000 บาท และการรวมตัวสุดยอดทั้ง 6 สาย มาชิงชัย 2 สิทธิ์ในเข้าร่วมแข่งขัน SATC 6 สายการแข่งขันชั้นยอดได้แก่
Knife Battle : มือมีดระยะประชิด
God Pistol เสือปืนสั้นไวขั้นเทพ
Pellet Storm: Shotgun Master สิงห์ลูกซองเดือด
1st Class Hunting ยอดนักล่ามือสังหาร
Survival Match: FreeStyle นักรบครบรูปแบบที่ยืนหยัดเป็นคนสุดท้าย
Survival Match: Sniper พลแม่นปืนหนึ่งเดียวที่เหลือรอด
ติดตามรายละเอียดที่ http://suddenattack.asiasoft.co.th/PreviewContent.aspx?contID=8393
I.n.w — I need win
สมรภูมิจริงสำหรับนักรบพันธ์เทพเท่านั้นถึงจะอยู่รอด โดยนิตยสาร Compgamer News การแข่งขันแบบ Division สุดมันส์ที่เหล่าแฟน FPS ยังไม่เคยสัมผัส ชิงเงินรางวัลกว่า 60,000 บาท พร้อมสิทธิ์ 2 ทีมในการชิงชัยศึก SATC
เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ http://sa.compgamer.com
ESTC Sudden Attack Championship Tournament
สมรภูมิการแข่งขัน E-Sport ระดับประเทศ โดยนิตยสาร Weekly Online ชิงเงินรางวัลกว่า 60,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมชิงชัยสนาม SATC จำนวน 2 ทีม และโอกาสในการไปแข่งขัน ESTC ในฤดูกาลปี 2009 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ http://sa.os.co.th/
Sudden Attack สมรภูมิจริง ของ FPS ตัวจริง เปิดให้สัมผัสความมันส์ที่เหนือกว่าที่ www.sa.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ