NIP / TUCK (ฤดูกาลที่ 2) ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวกีฬา Wednesday November 8, 2006 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ทีคิวพีอาร์
การทำศัลยกรรมพลาสติกที่สมบูรณ์แบบและการมีเพศสัมพันธ์กลายเป็นกีฬาชนิดหนึ่งในไมอามี่ เมืองแห่งความร้อนแรง แม็คนามาร่า/ทรอย บริษัททำศัลยกรรมพลาสติกชื่อดังใกล้ล้มละลาย สาเหตุมาจากการหมกมุ่นอยู่กับเซ็กส์ของคริสเตียน ซึ่งในที่สุด ได้รับการเปิดเผยโดยแมท พ่อของเขา ขณะเดียวกัน จูเลียเปิดเผยว่าเธอยังมีลูกชายอยู่อีกหนึ่งคน และฌ็อง กำลังประสบปัญหาชีวิตในช่วงวัยกลางคน ทำให้เขาไม่สามารถทำศัลยกรรมได้อีกต่อไป ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาต่อ แม็คนามาร่า/ทรอย และใบหน้าของคริสเตียนหลังจากที่เขาผ่าตัดทำศัลยกรรมให้กับใบหน้าของตนเองโดยหุนหันพลันแล่น
ครอบครัวของคริสเตียนต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหามากมาย อีกทั้งยังต้องกำความลับของบริษัทแม็คนามาร่า/ทรอยนอกจากนี้ยังมี เอว่า มัวร์ หญิงสาวที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะอดีตของเธอถูกเปิดเผย นั่นกลายเป็นเรื่องราวความลับที่สร้างเรื่องน่าช็อกให้กับชีวิตของพวกเขาเป็นอย่างมาก คริสเตียนตกหลุมรักจีน่า หญิงตาบอดและให้ความช่วยเหลือเธอกับลูกของเธออย่างบริสุทธ์ใจ ในขณะที่ฌ็องมัวแต่หลงใหลอยู่กับดาวโป๊ ท่ามกลางความหลงใหลในเสน่ห์ซึ่งกันละกันนั้น มีคู่สามีภรรยาเดินทางมาเพื่อทำการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อที่จะถ่ายภาพยนตร์ แต่แผนการต้องล้มลงไป เพราะทั้งคู่มีปัญหากัน และ เดอะ คาร์เวอร์ฆาตกรข่มขืนต่อเนื่อง ทำร้ายฌ็อง และปล่อยให้คริสเตียนต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและไร้ความหวัง
NIP/TUCK คือซีรี่ส์โทรทัศน์ที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำลี้ลับได้รับการกล่าวขวัญเป็นอย่างมาก และในฤดูกาลที่ 2 เจาะลึกชีวิตที่ซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม เล่าเรื่องความขัดแย้งของคนรวย มีสไตล์ หลงใหลในเรื่องกามรมณ์ ทำให้ซีรี่ส์ NIP/TUCK น่าติดตามไม่ด้อยกว่าซีรี่ส์เรื่องอื่นๆ การันตีคุณภาพด้วยนักแสดงนำที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น แฟมเก้ แจนเซ่น, โจน ริเวอร์ส และอเล็ก บาลด์วิน ร่วมสร้างผลงานที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันในด้านมืด และความเลวทรามที่กลับกลอก กระตุ้นให้สังคมหันมาใส่ใจในบทเรียนชีวิตที่มีความหมาย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ