ช่อง 3 กำนัลแฟนหนังจีน ด้วยซีรีย์ท่านเปาชุดใหม่“เปาบุ้นจิ้น เทพผู้ทรงธรรม” คดีเด็ด สร้างใหม่ ดารานำฉบับโด่งดัง

ข่าวบันเทิง Thursday September 25, 2008 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ไทยทีวีสี ช่อง 3
นับเป็นซีรีย์หนังจีนที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี สำหรับท่าน “เปาบุ้นจิ้น” ผู้ผดุงความยุติธรรมด้วยความเด็ดขาดแต่มีเมตตา รับบทอย่างสมบทบาทโดย “จินเชาฉิน” ซึ่งเป็นที่คุ้นหน้ากันดีในหมู่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยด้วยสมญานาม ท่านเปาหน้าดำ ครั้งนี้นับเป็นจังหวะอันดีที่ช่อง 3 จะได้มอบของขวัญให้กับแฟนคลับท่านเปาด้วยการนำเปาบุ้นจิ้นชุดใหม่เวอร์ชั่น 2007 ในชื่อว่า
เปาบุ้นจิ้น เทพผู้ทรงธรรม” นำเสนอ 5 คดีใหม่ กับ ฉากใหม่ เทคนิคใหม่ พร้อมเอฟเฟ็คตระการตา แต่ยังคงไว้ด้วยฝีมือนักแสดงนำฉบับต้นฉบับที่โด่งดังทีมเดิม ได้แก่ จินเชาฉิน — ฟ่านหงซวน และองค์รักษ์หน้าหยกอย่าง เหอเจียจิ้ง ประเดิมคดีแรกด้วย คดี “ม้ามังกรขาว”
คดี “ม้ามังกรขาว” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ท่านเปาบุ้นจิ้น เริ่มระแคงสงสัยในคดีการปล้นของนักโทษ “ซุนเฉียง”คนเลี้ยงม้า เมืองซางโจว จึงเดินทางไปสืบค้นหาความจริงด้วยตัวเอง ส่วนจั่นเจาในระหว่างทางที่จะเดินทางไปสมทบกับท่านเปาได้เกิดเหตุการณ์ที่ต้องช่วยเหลือการปล้นสะดมและได้รู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งนามว่า “เสินเตี๋ย” ซึ่งต่อมาได้ผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก ในระหว่างการสอบสวนซุนเฉียงให้การว่าไม่ได้รับเบี้ยหวัดมาครึ่งปี จึงทนอดอยากไม่ไหวจนต้องปล้น ในที่สุดซุนเฉียงก็ถูกฆ่าตายในคุก ระหว่างการสอบสวนได้เชื่อมโยงไปถึง “เสินย่าง” พี่ชายเสินเตี๋ยหญิงคนรักของจั่นเจาที่เป็นผู้บังคับการทหารม้า และรักม้าเป็นชีวิตจิตใจ จึงใช้อำนาจหน้าที่รับสินบนพ่อค้าขายม้า โดยได้ม้าดีๆ มาเลี้ยงดู ส่วนม้าไม่ได้คุณภาพกลับซื้อมาเก็บไว้ใช้ในกองทัพด้วยราคาแพงและเสิ่นป่างได้มอบม้าขาวเป็นของหมั้นให้กับจั่นเจาและน้องสาวตัวเองด้วย
เปาบุ้นจิ้น ผู้ทรงธรรม จะตัดสินใจคลี่คลายคดีกับสถานการณ์อันลำบากใจนี้ได้อย่างไร ความรักระหว่างจั่นเจาและน้องสาวผู้ต้องสงสัยจะลงเอยแบบไหน โปรดติดตามใน “เปาบุ้นจิ้น เทพผู้ทรงธรรม” ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 18.00 — 18.45 น. เริ่ม 30 กันยายน ศกนี้ ทางช่อง3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ