แฟนเพลงสงสัย “เดย์” ส่ง“จะเลิกกับเขาหรือยัง?”ได้สุดอารมณ์กิ๊ก!!

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--อาร์.เอส.ฯ
ร่วมกันสวมบทร็อกลุยๆ กับ “บาส-ชาญนนท์ คล่องสุดใจ” และ“ติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ”เพื่อนสมาชิกแห่งวง “ทรีดิฟฟ์” มาแล้วในเพลง “จำหน้าฉันเอาไว้” ล่าสุดกับเพลงที่ 2 “จะเลิกกับเขาหรือยัง?” ที่เป็นเพลงอวดเสียงร้องของ“เดย์-บัดติยา รุ่งเรือง” หนุ่มหน้าเข้มคนนี้ก็ส่งอารมณ์ช้ำกึ่งประชดได้เข้าถึงอารมณ์คนเป็น...กิ๊ก!..ได้แบบอยู่หมัด จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเรื่องแบบที่ว่ากันในเพลงมันตรงโดนใจหนุ่มคนนี้ขนาดไหนกัน
“เรื่องความรักผมว่าจะเป็นไปกันยังไงนี่ก็เลือกกันไม่ได้นะครับบางที บางครั้งบางคราวนี่สำหรับเขาแล้วเราอาจไม่ใช่ตัวจริงเสมอไป แต่ถามว่าที่อยู่ต่อไปก็เพราะคนเรามีความหวังครับ เวลาใจรักเขาไปแล้วเนี่ยก็คิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อนครับว่า วันนึงเขาจะมีเราเป็นตัวจริงเข้าซักวัน แต่ความรู้สึกทุกๆ วันที่กว่าจะถึงวันนั้นเชื่อว่าต้องอึดอัด และสับสนมากๆ เหมือนอย่างในเพลงนี้แน่ๆ ซึ่งอารมณ์ผู้ชายเวลาเจอเข้ากับปัญหาแบบนี้ ความรู้สึกอะไรที่อยู่ข้างใน เรามักเป็นฝ่ายที่ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ ทำได้อย่างมากคงเป็นอารมณ์ประชดประชันเท่านี้ล่ะครับ สำหรับตัวเดย์เองเรื่องความรักที่ผ่านมาก็พอมีบ้างครับ แต่ยังไม่เคยตกอยู่ในที่นั่งแบบในเพลงนี้มาก่อน แต่จากอารมณ์เพลงที่พี่บั๋ง (สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา)เขาใช้ภาษาในการแต่งได้แบบตรงเข้าไปในใจได้ขนาดนี้ ก็ทำให้ผมเข้าถึงอารมณ์ที่ว่านี้ได้มากๆ จนถ่ายทอดออกมาได้ค่อนข้างชัดจนอาจดูเหมือนว่าตัวเองเป็นแบบนั้นจริงๆ และก็เชื่อว่าทุกๆ คนที่ได้ฟังเพลงนี้เอง ก็คงรับรู้ความรู้สึกสับสน อึดอัดในใจของคนที่สถานการณ์รักตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ได้เหมือนกันครับ” เดย์ กล่าว
ยังคงติดตามเพลงร็อกจังหวะช้าแต่ชัดในอารมณ์อย่าง “จะเลิกกับเขาหรือยัง?” จากเสียงร้องของ “เดย์ ” 1 ใน 3 สมาชิกวง “ทรีดิฟฟ์” กันได้ทั้งจากอัลบั้ม “ทรีดิฟฟ์” และคลื่นวิทยุทั่วไทย พร้อมยังคงติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงนี้กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้...เกด 0 6538 2408
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กิ๊ก   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ