ร่วมคลี่คลายคดีฆาตกรรมสัตว์โลก ปริศนาฆาตกรรม ตัวสลอธ ผู้เคราะห์ร้ายกลางป่าอเมซอน

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน คดีฆาตกรรมสัตว์โลก : ฆาตกรรมลุ่มน้ำอเมซอน (ANIMAL CRIME SCENE -AMAZON ASSASSIN) วันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ร่วมคลี่คลายคดีฆาตกรรมสัตว์โลก ปริศนาฆาตกรรม ตัวสลอธ ผู้เคราะห์ร้ายกลางป่าอเมซอน ผู้ร้ายจะเป็นใครระหว่าง นกอินทรีฮาร์ปี้... เสือจากัวร์... แมวป่ามาร์เก... จระเข้เคย์แมน... หรือจะเป็นปลาปิรันย่า พบเทคนิค ทางนิติวิทยาศาสตร์อันทันสมัยซึ่งสามารถสืบค้นสาวไปถึงตัวการในคดีนี้ได้ จากหลักฐานชิ้นสำคัญ คือ ชิ้นส่วนกะโหลกที่หายไปของตัวสลอธ ที่สามารถย้อนไปถึงเรื่องราวในวันเกิดเหตุได้อย่างเหลือเชื่อ!!!
วันพุธที่ 22 พ.ย. 2549 แกะรอยคดีฆาตกรรม ตัวสลอธ กับการไขปริศนาจากสภาพศพในที่เกิดเหตุ เมื่อพบว่าไม่มีร่องรอยที่ช่วยสืบค้นตัวฆาตกร พบขั้นตอนแรกของการไขคดีกับการศึกษาพฤติกรรม และการใช้ชีวิตของตัวสลอธ ที่ช่วยให้ได้เบาะแสเกี่ยวกับการฆาตกรรม เมื่อ 1 ในผู้ต้องสงสัย คือ อินทรีฮาร์ปี้ ที่เป็นนักฆ่าสลอธ ตัวยง และงูเหลือมร้ายกาจที่จู่โจมเหยื่อย่างรวดเร็ว
วันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ย. 2549 พบการพิสูจน์ที่ชวนให้ฉงน เมื่อพบว่า แมวป่ามาร์เก แมวป่าโอเซล็อต เสือจากัวร์ ตัวบุ้งโลโนเมีย และมดอาร์มี่ แอนท์ ที่สันนิษฐานว่ามีส่วนพัวพัน แต่ทุกตัวมีข้อแก้ต่างให้พ้นจากการเป็นผู้ต้องสงสัย และการตรวจสอบพืชที่เจริญเติบโตอยู่บนกระดูกซากศพ ที่ทำให้รู้ช่วงเวลาการตายของสลอธ ว่าแท้จริงแล้ว สลอธตายในน้ำ
วันศุกร์ที่ 24 พ.ย. 2549 เมื่อผลการพิสูจน์พบว่า สลอธอาจตายในน้ำ หรือจมน้ำตาย ผู้ต้องสงสัยจึงถูกเปลี่ยนตัว เมื่อพบปริศนาชิ้นสำคัญ หัวกะโหลก ที่หายไป และฉากฆาตกรรมอันเหี้ยมโหดของสาเหตุการเสียชีวิตที่สรุปได้ว่า แมวมาร์เก คือฆาตกร และปิรันย่า คือผู้กินเหยื่อ
ติดตามชม “คดีฆาตกรรมสัตว์โลก : ฆาตกรรมลุ่มน้ำอเมซอน” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ