ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาปิ่นเกล้า ร่วมกับ ร้านลีโอทอย จัดงานแสดงนิทรรศการตุ๊กตาบลายธ์ (Blythe) ในงาน “Tea For two Party”

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2008 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--Mascot Communication
ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาปิ่นเกล้า ร่วมกับ ร้านลีโอทอย จัดงานแสดงนิทรรศการตุ๊กตาบลายธ์ (Blythe) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย พบกับงานแสดงน้องบลายธ์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกว่า 120 รุ่น ในงาน “Tea For two Party” รู้จักประวัติความเป็นมาของตุ๊กตาบลายธ์ รับชมคุณลักษณะพิเศษในความน่ารักของตุ๊กตาบลายธ์ (Blythe) ตุ๊กตาตาโตเจ้าเสน่ห์ ที่สามารถเปลี่ยนสีตาได้ถึง 4 สี เหมือนสีคอนแทคเลนส์ ทำผม แต่งหน้าได้เสมือนคนจริง สามารถทำศัลยกรรมน้องบลายธ์ให้มีใบหน้าเสมือนเข้าของได้ มีการประกวดแฟชั่นโชว์ตุ๊กตาบลายธ์คู่เหมือนบนเวที ร่วมพูดคุยกับเหล่าคนดังที่หลงใหลและชื่นชอบน้องบลายธ์สุดน่ารัก อาทิ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หยาดทิพย์ ราชปาล แตงโม ภัทรธิดา ลูกตาล AF3 ซาร่า ฯลฯ โดยมี คุณจุนโกะ หว่อง ประธานบริษัท ครอส เวิร์ล คอนเนคชั่น จำกัด ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมรับชมตุ๊กตาบลายธ์ของคนดังอย่างใกล้ชิด
ดังนั้นจึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นเกีรยติในงานเปิดตัวตุ๊กตาบลายธ์ (Blythe) ครั้งแรกในประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน 2551 เวลา 15.30-18.00 น. ณ บริเวณชั้น 3 ลานอีเว้นท์ ฮอลล เทสโก้โลตัล ปิ่นเกล้า (เมอรี่คิงเก่า)
กรุณาประสานงานที่ 086-3517729/086-7786831

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ