แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แนะนำอัลบั้มใหม่: Fit Project / Album “Fit Project”

ข่าวบันเทิง Thursday September 25, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Fit Project : Album “Fit Project”
Format: CD+VCD
Cat No. :
Retail Price: 199 Baht
Style: Variety
Release Date: 23 September 2008
TRACKLISTING:
CD+VCD
1. รอเธอกลับมา
ปอดอยากบอกว่ารักร้องไห้คนเดียวชอบมากไปส่งพี่พอแล้วสัญญาปลอมๆหนึ่งนาที ADD 2 Track - CD Only เหี้ยจังงานเข้า..ตรงหัวใจHISTORY & SALES POINTS อัลบั้มความฝันของนักดนตรี.....“ฟิตโปรเจ็คท์” การรวมตัวของนักร้อง นักดนตรีทั้ง 8 โอ, ปิ๊ก, นิค, ป๊อป, แชมป์, ชา, จิ๊บ, หนิงที่แต่ละคนล้วนมีความสามารถหลากหลาย ทั้งร้อง, เต้น, เล่นดนตรี ไปได้พร้อมๆกัน โดยเฉพาะการโชว์ และ เอ็นเตอร์เทนผู้ชมที่โดดเด่นที่สั่งสมประสบการณ์การเล่นดนตรีในผับมาอย่างโชกโชน จากความฝันเล็กๆ บวกกับความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ที่มีมาตลอดระยะกว่า 8 ปี ของคนดนตรีเหล่านี้ วันนี้พวกเขาขอโอกาสแจ้งเกิดกับอัลบั้มแรกในชีวิต อัลบั้มแห่งความฝันของนักดนตรี
“ฟิตโปรเจ็คท์” เป็นอัลบั้มวาไรตี้ ที่รวบรวมศิลปินและแนวเพลงหลากหลายทั้ง ป๊อป ร็อค ฮิพฮอพ ที่ดูเหมือนจะต่างกันสุดขั้ว แต่สามารถมารวมอยู่ในอัลบั้มนี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น บุคลิคของทั้ง 8 คน, เนื้อหาของเพลงที่กลั่นออกมาจากชีวิตจริง, ดนตรีที่ได้มาจากการเล่นสั่งสมประ สบการณ์นานหลายปี ทั้งหมดล้วนออกมาจากตัวตนและฝีมือของพวกเขาเองล้วนๆ ซึ่งผสมผสานออก มาได้อย่างกลมกล่อม พอดิบพอดี ทำให้แต่ละเพลงในอัลบั้มมีพลังทางดนตรีที่อัดแน่น แต่ฟังได้ง่าย และโดนใจได้ง่ายๆเช่นกัน ไม่เพียงแค่บทเพลงของพวกเขาที่จะโดนใจ เพราะหากคุณได้สัมผัสกับโชว์ของ “ฟิตโปรเจ็คท์” แล้ว คุณจะรู้ทันทีว่า...นี่แหละคือรสชาติของความบันเทิง...อย่างแท้จริง!!! สามารถเข้าไปได้ที่ www.you2play.com/fitproject ตัวตนคนดนตรี.....
โอ - วราวุธ ประกอบการ จากนักธุรกิจที่รักในเสียงเพลง และชอบร้องเพลง กลายมาเป็นพี่ใหญ่ในวง ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์หน้าละอ่อน ผู้จุดประกายฝันให้กับน้องๆ ที่มาพร้อมบทเพลงที่อบอุ่น แถมมีอกที่ฟิตพอจะให้ทุกคนซบอิง…!!!
ปิ๊ก - จิตรกร ชุ่มเย็น จากเด็กอนุบาลที่หัดตีกลองโดยใช้ตะเกียบตีหมอนกับเบาะ จนพ่อเห็นแววจึงใจอ่อนยอมซื้อกลองให้ แถมได้ติดสอยห้อยตามพ่อและพี่ชายไปเล่นดนตรีในวันชุมนุมแรงงานทุกปี กลายมาเป็นหนุ่มตัวอ้วนกลมที่แค่เห็นหน้าก็อารมณ์ดี ที่มีลีลาโดดเด่นในการเป่าแซกโซโฟน และมักจะกลัว…กลัวเสื้อจะฟิต…!!!
นิค - ชัยศิริ สัตย์ศรี จากเด็กขายพัดให้กับนักท่องเที่ยวที่ซาฟารีเวิด์ล แล้วชีวิตก็พลิกผันเมื่อมีโอกาสจับกีต้าร์ร้องเพลงในผับแห่งหนึ่ง กลายมาเป็นหนุ่มมาดเข้ม (ที่มักถูกทักผิดเป็น แด๊กซ์ บิ๊กแอส เสมอ) กับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ บาดลึกถึงอารมณ์ ในบทเพลงที่กลั่นออกมาจากชีวิตจริง ที่แม้จะเจ็บปวดแต่ใจก็ยังฟิต…!!! และพร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ
ป๊อป - สิทธิชัย ชุ่มเย็น จากลูกชายคนโต สายเลือดศิลปิน ที่จับกีต้าร์ตั้งแต่เด็ก และติดสอยห้อยตามคุณพ่อไปร้องเพลงในวันชุมนุมแรงงานทุกปี และก้าวเดินบนถนนดนตรีมาโดยตลอดจนกระทั่งเรียนจบ กลายมาเป็นหนุ่มร่างใหญ่ พูดน้อย ต่อยหนัก ที่กวาดรางวัลทางดนตรีมานับไม่ถ้วน จนทั้งวงให้ฉายา…ฟิตได้ถ้วย!!! และเคยออกอัลบั้มดูโอ้ ค็อกโคได จูเนียร์ กับน้องชาย (ปิ๊ก) มาแล้ว
แชมป์ - พอรัก พรรณศุขศรี จากเด็กธรรมดาๆ ที่สนใจดนตรีแถมมีที่บ้านสนับสนุน จึงพยายามฝึกเล่นกีต้าร์ไว้โชว์สาวเป็นปีๆ แต่ไม่สำเร็จ จึงเปลี่ยนใจมาฝึกตีกลอง กลับเข้าทางมากกว่า และรักในการตีกลองมาตลอด กลายเป็นหนุ่มฮิพฮอพ มาดกวนที่รักความเร็ว แรง ของรถเป็นชีวิตจิตใจ แต่ยังมีลีลาแด๊นซ์ คารมแร๊พ ไม่แพ้ใคร แถมมีดีที่กล้ามฟิต…!!!
ชา - ชาคริต มั่นใจ จากเด็กหนุ่มที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวดนตรี ที่รับจ้างเล่นตามงานรื่นเริงทั่วไปในเขตฉะเชิงเทรา และร่ำเรียนดนตรีมาโดยตรง หนุ่มผิวเข้มปกติขี้อาย แต่ถ้าจับไมค์เมื่อไหร่ เป็นได้เรื่อง ชนิดที่ว่าดนตรีไม่หยุดไม่เลิก จนถูกเรียกว่าฟิตเพราะไม…(ไมโครโฟน)
จิ๊บ - วสวัตติ์ ทิพยอธิโรจน์ จากเด็กที่หัดเล่นกีต้าร์ครั้งแรกในวัด (เมื่อตอนถูกจับไปบวชเณร) และเริ่มหัดเล่นดนตรีได้ทุกประเภท จนได้เดินสายเล่นแบ็คอัพให้กับวงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และปัจจุบันเป็นหนุ่มตี๋ หน้าใสซื่อ ที่มีลีลาการร้อง และแร็พ แถมมีมุข ที่เด็ดขาดแบบคาดไม่ถึงเป็นประจำจนได้ฉายาฟิตทีเผลอ…!!!
หนิง - วรพรรณ กนกชาตอาภาคม จากเด็กที่รักในการร้องเพลง และขึ้นประกวดร้องเพลงมาทุกเวทีที่มีโอกาส จนจับพลัดจับผลูได้มาร่วมวงกับเพื่อนๆ กลายเป็นสาวสวยหนึ่งเดียวในวง กับมาดเฉี่ยวเปรี้ยวอมหวาน ที่มีแรงดึงดูดในแววตา และการันตีได้ว่าฟิตเปรี๊ยะไปทั้งตัว…!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ