“ พูนภิรมย์ ” อำลาตำแหน่ง รมว.พลังงาน พอใจผลงานที่ผ่านมา ย้ำได้ทำหน้าที่ในฐานะคนไทยที่พึงจะทำเพื่อประชาชนในภาวะวิกฤติ ฝาก รมว.พลังงานคนใหม่สานงานที่คั่งค้างเพื่อประโยชน์คนไทยทุกส่วน

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--กระทรวพลังงาน
พล.ท.หญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า การทำงานในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ตลอดระยะเวลา 7 เดือนหรือ 233 วัน ที่ผ่านมา รู้สึกภูมิใจกับหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบและถือเป็นการช่วยประเทศชาติในยามวิกฤติ โดยเฉพาะเรื่องของราคาน้ำมัน การดูแลค่าการกลั่น ก๊าซปิโตรเลียมเหลว (ก๊าซแอลพีจี) และการบริหารจัดการค่าไฟฟ้า รวมถึงความพยายามในการเร่งแก้ปัญหาตรึงราคาแอลพีจี การส่งเสริมการใช้เอ็นจีวี และการใช้พลังงานทดแทน รวมทั้งการผลักดันมาตรการช่วยเหลือประชาชนในช่วง 6 เดือนของรัฐบาล ซึ่งทั้งหมดคือนโยบายที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด รวมทั้งนโยบายที่จะแก้ไขปัญหาพลังงานไทยในระยะยาว
ที่ผ่านมารู้สึกพอใจและภูมิใจผลงานถือว่าได้ทำหน้าที่ของคนไทยคนหนึ่งอย่างเต็มกำลังความสามารถ ฝากขอบคุณผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอดจนทำให้เกิดความรู้สึกผูกพัน
ส่วนความเห็นเกี่ยวกับว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคนใหม่ คือ น.พ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ถือเป็นบุคคลที่มีความสามารถ เพราะเป็น ส.ส.มา 5-6 สมัย และยังเคยดำรงตำแหน่งประธานกรรมาธิการพลังงานในสภาผู้แทนฯ ซึ่งย่อมมีความรู้ความสามารถในเรื่องพลังงานคงจะสามารถนำพาพลังงานของประเทศไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนได้เป็นอย่างดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัทที่ปรึกษากระทรวพลังงาน
โทรศัพท์ : 022212296

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ