“เสียงหัวใจวันไร้เธอ” บทเพลง จากความรู้สึกของ “ปาน-ธนพร”

ข่าวบันเทิง Thursday September 25, 2008 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์เอส
เรียกว่าเป็นเพลงที่ยิ่งฟังก็ยิ่งเพราะจริงๆ สำหรับเพลง “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” เพราะเพลงนี้เรียกว่าเป็นเพลงเด็ดที่สะกดคนฟังในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ “ปาน” ที่ผ่านมาไว้ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่ง “ปาน” เจ้าของเสียงร้องได้ออกมาเปิดใจพูดถึงความประทับใจที่มีต่อเพลงนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับเพลง “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” เป็นเพลงที่ร้องยากมากอีกเพลงหนึ่งเลยค่ะ เรียกว่าตั้งแต่ทำงานเพลงมาหลายอัลบั้ม เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ฉีกแนวไปจากเดิม ทั้งซาวนด์ดนตรีและสไตล์การร้องเพลงของ “ปาน” เพราะ “ปาน” เอาการร้องแบบวงออเครสต้ามาร้องให้ฟัง ซึ่งเป็นเพลงที่ “ปาน” เสนอเองเลยว่าอยากร้องเพลงแบบนี้(ยิ้ม) ก็นอกจากจะร้องยากกว่าเดิมแล้ว เนื้อหาของเพลงที่ “ปาน” ต้องถ่ายทอดออกมายังค่อนข้างหนักอีก เพราะเพลงนี้เป็นเพลงเศร้ามาก(เน้นเสียง) แล้วเราต้องร้องเป็นเพลงออกมาให้คนฟังๆแล้วรู้สึกเศร้าและเหงาตามไปให้ได้ กว่าจะผ่านออกมาอย่างนี้ก็ใช้เวลานานพอสมควร แต่ตอนอัดเพลงนี้ “ปาน” ร้องทีเดียวรวดเลย เพราะถ้าร้องแล้วอัดทีละท่อนๆแบบเพลงอื่นๆ อารมณ์มันจะไม่ต่อเนื่อง เพลง “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” ถือว่าเป็นอีกเพลงที่ “ปาน” รักและดีใจมากที่ได้ร้องออกมาแล้วถูกใจคนฟังค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร ได้แล้ววันนี้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และ พบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ