หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย ร่วมสร้างสรรค์สังคม สนับสนุนการจัดงาน 11th Jetster’s Care for Kids

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 25, 2008 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย นำโดย มร. ปีเตอร์ เอ็มบลิน (แถวยืนหลัง-ซ้ายสุด) รองประธานหอการค้าฯ พร้อมคณะ ร่วมให้การสนับสนุนการจัดงาน 11th Jetster’s Care for Kids มอบความสุขแก่เยาวชนในความดูแลของมูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย จังหวัด ระยอง ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟ ไดอาน่า จังหวัดชลบุรี
เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ต่างสนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษเป็นเวลา 1 วัน ทั้งการเล่นเกม เล่นของเล่น รับประทานอาหาร ขนมและของว่าง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกของหอการค้าฯ อาทิ บริษัท เอจีเอส ฟอร์วินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล มูฟวิ่ง จำกัด และ บริษัท บางกอก เอเอ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
หมายเหตุบทบรรณาธิการ
หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย เป็นหอการค้าที่ได้รับการจัดตั้งเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนเมื่อ ปี พ.ศ. 2520 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศออสเตรเลียและประเทศไทย ทำหน้าที่เป็นสื่อ กลาง เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารที่มีคุณภาพสำหรับธุรกิจออสเตรเลียในประเทศไทย ธุรกิจออสเตรเลียที่มีความประสงค์ทำการค้า หรือลงทุนในประเทศไทย ตลอดจนถึงธุรกิจของไทยที่มีความประสงค์ต้องการไปลงทุนในออสเตรเลีย อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมไทย โดยเฉพาะด้านการศึกษาสำหรับเยาวชน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย สามารถคลิกไปดูข้อมูลได้ที่เวบไซต์ www.austchamthailand.com
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696) / ยุวดี ชมบุญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ