บอกต่อความห่วงใยสำหรับผู้หญิง ชูลิปสติกการกุศล ช่วยบ้านพักฉุกเฉิน

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--เดอะบอดี้ ช็อป
“บ้านพักฉุกเฉิน” จับมือ “เดอะบอดี้ช็อป” เก๋ไก๋ด้วยแคมเปญห่วงใยเพื่อนด้วย“For me For you Shea Lip care Duo” อีกทั้งยังเป็นเครือข่ายรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงที่มี พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงเป็นทูตสันทวไมตรี ของ UNIFEM องค์กรสหประชาชาติด้วยการรวบรวมรายชื่อ 500,000 ชื่อ ซึ่งจะนำทูลเกล้าถวายพระเจ้าหลานเธอฯ ต่อไป ณ ร้านเดอะบอดี้ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ
นางเมทินี พงษ์เวช ผู้อำนวยการ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ หรือ บ้านพักฉุกเฉิน เปิดเผยว่า “ ในความร่วมมือกับ “เดอะบอดี้ช็อป” สตาร์ทโครงการรณรงค์ ลดความรุนแรงในกลุ่มผู้หญิงและเด็ก เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญ ซึ่งขณะนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงเป็นทูตสันทวไมตรีของ UNIFEM องค์การสหประชาชาติ โดยทางร้านเดอะ บอดี้ ช็อป เปิดให้ลงนามสำหรับผู้ที่ต้องการตระหนักถึงความรุนแรงของผู้หญิง ในทุกสาขาทั่วประเทศ
ดังนั้นด้วยโครงการ “For me For you Shea Lip care Duo” จุดประสงค์เพื่อให้คุณบอกถึงความไว้ใจใครคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างคุณ ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะบอกเพื่อนถึงเรื่องราวต่างๆ
จากสถิติที่ทำการวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนผู้หญิง ผู้หญิงที่ถูกกระทำรุนแรงนั้นมักจะบอกเพื่อนสนิท มากกว่าที่จะไปแจ้งตำรวจหรือองค์การของภาครัฐ 1 ใน3 ของผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลก ได้รับผลกระทบทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจเมื่อเกิดความรุนแรงขึ้นในครอบครัว ซึ่งทางเดอะบอดี้ช็อปเองก็มุ่งเน้นให้การสนับสนุนเพื่อให้ผู้หญิงกล้าที่จะบอกและปรึกษากับเพื่อน พร้อมรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมีสติที่สุด
นางเมทินี กล่าวต่อไปว่า “นับว่าร้านเดอะบอดี้ช็อป เป็นส่วนหนึ่งของกระบอกเสียงในการรณรงค์ยุติความรุนแรงโดยการแจกใบปลิวให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับประเด็นนี้เพิ่มเติม ผู้หญิงทุกคนจากทั่วโลกสามารถคลิ๊กเข้าไปหาข้อมูลได้ที่ www.stopviolenceinthehome.com
นอกจากนี้โครงการ “For me For you Shea Lip care Duo” เป็นการขายลิปสติกราคาพิเศษเพียง 490 บาท ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทางเดอะ บอดี้ ช็อป จะนำไปมอบให้แก่บ้าพักฉุกเฉินต่อไป ” นางเมทินี กล่าว
ติดต่อสอบถาม
มัจจติกา โคมทอง
Marketing Communication Co-ordinator
086-376-5517 หรือ 081-854-7444

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ