“บีม” ดีใจ…ชีวิตหวนจับไมค์อีกครั้ง!!!

ข่าวบันเทิง Thursday September 25, 2008 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์เอส
หลังจากได้ประกาศแยกย้ายการทำงานกับน้องชายสุดที่รักอย่าง “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” นอกจากเหล่าแฟนคลับจะคอยลุ้นการกลับมาร้องเพลงแล้ว เจ้าตัวอย่าง “บีมกวี ตันจรารักษ์” ก็ใจจดใจจ่อกับการที่จะได้ร้องเพลง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานที่รักอีกครั้ง และเมื่อมีโอกาส อัลบั้ม “Beam” (บีม) ก็ได้ถูกปล่อยออกมาให้คนรัก “บีม” ได้ชื่นชม งานนี้นอกจากแฟนๆแล้ว หนุ่ม “บีม” ก็ดีใจกับการกลับมาจับไมค์อีกครั้ง จะเป็นอย่างไรลองไปฟังกันดีกว่า
“เป็นความดีใจมากๆ ที่ “บีม” ได้กลับมาทำสิ่งที่ “บีม” รักอีกครั้ง นั่นก็คือการร้องเพลง หลังจากจบอัลบั้มของ “แดน-บีม” ก็มีหลายๆคนถามมาเหมือนกันว่า “บีม” จะออกอัลบั้มอีกไหม “บีม” บอกได้เลยว่า การร้องเพลง เป็นเหมือนชีวิตของ “บีม”มันขาดไม่ได้หรอก บางคนอาจจะบอกว่า พูดแบบนี้ ฟังดูน้ำเน่าจัง แต่มันคือเรื่องจริง การที่เรามีความสุขกับการได้ทำสิ่งที่เราชอบ มันแฮปปี้อยู่แล้ว ตอนที่รู้ว่าเราจะได้ทำอัลบั้ม ภาพต่างๆที่เราเคยทำ ไม่ว่าจะเป็นตอนอยู่ในห้องอัด หรือตอนอยู่บนเวที มันผุดขึ้นมาในหัวแล้ว จะบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขก็ว่าได้ เวลาที่ “บีม” ได้ร้องเพลง มันเหมือนกับเราได้เล่าเรื่องราวต่างๆให้คนฟัง แต่แค่เรื่องราวที่เล่า มันมีเสียงดนตรีเป็นส่วนประกอบ แล้วยิ่งคนฟัง มีความสุขไปกับเรา ชอบเรื่องราวที่เราเล่า นั่นมันคือที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าใครถามว่า การได้มาทำอัลบั้มอีกครั้ง รู้สึกอย่างไรบ้าง “บีม” บอกได้ชัดเจนเลยว่า “ดีใจ และแฮปปี้มากๆ” สุดท้าย “บีม” อยากให้ทุกๆคน มีความสุขไปกับเรื่องเล่าผ่านเสียงดนตรีของ “บีม” ครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “อย่าเพิ่งบอกว่ารัก” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และสามารถติดตามอัลบั้ม “Beam” (บีม) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ