มารีฟรานซ์ฯ จับมือ ทรู ผุด AF All For Fan Tour กระตุ้นยอดขายปลายปี

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2008 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--คิธ แอนด์ คินฯ
มารีฟรานซ์ฯ เดินหน้าอัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกระลอก ทุ่มงบ 50 ล้านบาท จับมือทรูแฟนเทเชีย ผุดโครงการ “AF All For Fan Tour” (เอเอฟ ออล ฟอร์ แฟน ทัวร์) เป็นครั้งที่ 2 หลังประสบความสำเร็จใน “AF Power Active Tour” ครั้งแรกเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา มั่นใจกวาดยอดลูกค้า ปั้มรายได้โค้งสุดท้ายของปีเป็นไปตามเป้า พร้อมขยับมาร์เก็ตแชร์ขึ้น 60%
นางสาวศศิวีณ์ ซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป สถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วนมารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีสถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วนต่างโหมกิจกรรมการตลาดออกมาแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในส่วนของมารีฟรานซ์ฯ ได้มีการวางแผนจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย และคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ในโครงการ “AF All For Fan Tour” (เอเอฟ ออล ฟอร์ แฟน ทัวร์) เป็นครั้งที่ 2 อีกระลอก รวมเหล่าบรรดานักล่าฝันทุกรุ่น เดินสายตระเวนให้ความสนุกกับบรรดาลูกค้า แฟนคลับได้ใกล้ชิดทั่วประเทศ และสัมผัสกับนักร้องที่ตนชื่นชอบ หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรม AF Power Active Tour ครั้งแรกในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 20% โดยฉพาะยอดขายที่มาจากลูกค้าที่อยู่ตามหัวเมืองใหญ่ๆ
“จากโครงการแรกที่จัดขึ้นเมื่อเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ลูกค้าให้การตอบรับกิจกรรมนี้ค่อนข้างสูง ทำให้เราคิดที่จะต่อยอดกิจกรรมกระตุ้นการตลาดลักษณะนี้ออกมาอีกครั้ง โดยมั่นใจว่ากิจกรรม AF All for Fan Tour ในครั้งนี้จะได้รับกระแสการตอบรับดีจากลูกค้าเหมือนในครั้งแรก” นางสาวศศิวีณ์ กล่าว
สำหรับโครงการ “AF All for Fan Tour” ครั้งที่ 2 จะเริ่มมีขึ้นระหว่างเดือนกันยายน-ธันวาคม โดยจะจัดตามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ตั้งแต่ พัทยา ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า เซ็นทรัลเวิล์ด พระราม3 รัตนาธิเบศร์ บางนา รามอินทรา พระราม2 แฟชั่น ไอส์แลนด์ ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต รวมไปถึงเชียงใหม่ พร้อมทั้งนำศิลปิน AF อาทิ บอย พิษณุ, AF5, 5หนุ่มForget Me Not, ตี๋ พัดชา เป็นต้น มาแสดงมินิคอนเสิร์ตมอบความสนุกให้กับบรรดาลูกค้าและแฟนคลับได้ใกล้ชิด
“กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นการจัดเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น ทั้งแนะนำโปรโมชั่น และวิธีการดูแลรูปร่างที่ถูกวิธีจากผู้เชี่ยวชาญของมารีฟรานซ์ที่จะมาคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด” นางสาว ศศิวีณ์ กล่าว
อย่างไรก็ตามจากการจัดกิจกกรรม AF All for Fan Tour ในครั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถขยายยอดขายเพิ่มขึ้นได้อีก 12 % รวมถึงขยับมาร์เก็ตแชร์เพิ่มขึ้นได้ที่ 60%อย่างแน่นอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บ.คิธ แอนด์ คินฯ กฤตยาภรณ์ ธีระอรรถ 02 663 3226 ต่อ 56, 085 832 3713

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ