อร่อยไม่สิ้นสุดกับ 3 พ่อครัวเอก

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 25, 2008 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล
ไม่ว่าจะเป็นสูตรเด็ดหรือเคล็ดลับความอร่อยตำรับไหน 3 พ่อครัวยอดฝีมือของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ก็พร้อมจะดั้นด้นไปเสาะแสวงหามารังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเสมอ พ่อครัวสุบิน — พ่อครัวใหญ่คนเก่ง ไม่เคยย่อท้อที่จะคิดค้นสารพันเมนูเด็ดที่จะทำให้บุฟเฟ่ต์นานาชาติของห้องอาหารเดอะสแควร์และส่วนอื่นๆ เป็นหนึ่งทั้งเรื่องรสชาติ คุณภาพ และความคุ้มค่า พ่อครัวชาน — พ่อครัวชาวฮ่องกงแห่งห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน ผู้มีฝีมือเป็นเลิศในด้านอาหารจีนทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนก็ตาม เขาก็พร้อมจะเนรมิตให้เป็นอาหารชั้นเลิศได้ทุกเมนู พ่อครัวทอม —ผู้ช่วยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ผู้มีทักษะในเรื่องรสชาติไม่เป็นรองใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะฝีมือด้านเบเกอรี่ของเขานั้นถือเป็นตำนานที่ทำให้ชื่อของ “ลาบริยอช” ติดอันดับความอร่อยมาจนถึงทุกวันนี้ ท้าพิสูจน์ความอร่อยกับ 3 พ่อครัวเอกได้ทุกวัน
ตลอดเดือนกันยายนนี้ รับส่วนลดพิเศษจากสามพ่อครัวเอกถึง 15% สำหรับมื้อค่ำที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ (ยกเว้นคืนวันพฤหัสบดี) และส่วนลดพิเศษ 20 % สำหรับมื้อค่ำที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ / สิงหาคม 2551สิริเกศินี ชวะโนทัย (จ๋า) ศรินทรา สุคนธานิตย์ (เชอร์รี่)
พิมวิชา อาตามประสังสา (ฟูก) จิดาภา อุดมสรรพ์ (มิ้นท์)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ